Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ Chelsea ghi bàn nhiều gấp 3 lần hàng công

Chủ Nhật 31/10/2021 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự tỏa sáng của Reece James với một cú đúp góp công lớn giúp Chelsea giành chiến thắng 3-0 trước Newcastle để củng cố ngôi đầu bảng.

Chelsea đánh bại Newcastle

Tại vòng 10 Premier League 2021/22, Chelsea đánh bại Newcastle với tỉ số 3-0 để củng cố ngôi đầu bảng. Cú đúp của Reece James và bàn thắng trên chấm penalty của Jorginho đem về 3 điểm quan trọng cho The Blues.

Với 2 pha lập công vào lưới Newcastle, Reece James tạm thời vươn lên dẫn dầu danh sách ghi bàn của Chelsea tại Premier League mùa này với 4 lần sút tung lưới đối phương. Thực tế, anh có cơ hội để lập hattrick nhưng lại không xin Jorginho quyền thực hiện quả penalty quyết định.

Reece James
 Các hậu vệ Chelsea đã có tổng cộng 12 bàn thắng tại Premier League 2021/22.

Đã có 15 cầu thủ khác nhau của The Blues ghi bàn tại Premier League 2021/22. Ngay cả khi thiếu vắng cặp tiền đạo Romelu Lukaku và Timo Werner ở 2 trận gần nhất, đội bóng thành London vẫn nã ghi tới 10 bàn.

Một thống kê đáng chú ý đến từ việc hàng hậu vệ Chelsea đang ghi bàn nhiều gấp 3 lần hàng tiền đạo. Bộ đôi Lukaku cùng Werner mới ghi được tổng cộng 4 bàn thắng. Trong khi đó, các hậu vệ Chelsea đã có tới 12 lần sút tung lưới đối phương.

Ngoại trừ Reece James, các hậu vệ khác của Chelsea đã ghi bàn tại Premier League 2021/22 gồm Ben Chilwell (3 bàn), Trevoh Chalobah (2 bàn), Marcos Alonso, Thiago Silva và Antonio Rudiger (1 bàn).

Khả năng tấn công đa dạng và ghi bàn từ nhiều vị trí là một trong những yếu tố giúp Chelsea thăng hoa tại Premier League 2021/22. Qua đó, đội chủ sân Stamford Bridge sau 10 vòng đấu đang chễm trệ trên ngôi đầu và tạm thời chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Những điều không thể bỏ qua sau trận Newcastle 0-3 ChelseaNhững điều không thể bỏ qua sau trận Newcastle 0-3 Chelsea
Kết quả Newcastle vs Chelsea giúp đội bóng thành London củng cố ngôi đầu trên BXH, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân St James Park khép...
Thomas Tuchel nói gì khi Liverpool và Man City mất điểm?Thomas Tuchel nói gì khi Liverpool và Man City mất điểm?
HLV Thomas Tuchel khẳng định Chelsea không ăn mừng khi chứng kiến Liverpool và Man City mất điểm ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.
Trevoh Chalobah có một nguyện vọng muốn gửi đến BLĐ ChelseaTrevoh Chalobah có một nguyện vọng muốn gửi đến BLĐ Chelsea
Trung vệ Trevoh Chalobah mới đây đã thể hiện khao khát muốn Chelsea giữ chân Antonio Rudiger, cầu thủ chỉ còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng với The Blues.
HLV Tuchel ví Reece James như ngựaHLV Tuchel ví Reece James như ngựa
HLV Thomas Tuchel vui mừng khi Reece James lập cú đúp trước Newcastle và cho biết ông chưa bao giờ nghi ngờ năng lực sút bóng của cầu thủ này.
Tàn sát Chích chòe tội nghiệp, Chelsea đổ bê-tông lên ngôi đầuTàn sát Chích chòe tội nghiệp, Chelsea đổ bê-tông lên ngôi đầu
Chelsea đã trải qua trận đấu vô cùng khó khăn trước Newcastle tại vòng 10 Ngoại hạng Anh, song may thay sự tỏa sáng của hậu vệ Reece James đã giúp The Blues ra...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X