Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công tịt ngòi, Wenger vẫn tin Poldi và Giroud

Thứ Hai 27/08/2012 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận thứ 2 liên tiếp Arsenal rời sân với tỷ số hòa 0-0. Thành tích quá kém với đội bóng có tiếng là tấn công giỏi và cũng vừa mua nhiều tiền đạo. Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn rất tự tin.

Một tuần sau trận hòa Sunderland 0-0, Arsenal tiếp tục trải qua 90 phút với kịch bản tương tự khi chia điểm với Stoke City trên sân Britannia trong trận cầu bế tắc. Hàng công được đầu tư tới gần 30 triệu bảng chưa kể sự góp mặt của nhạc trưởng Cazorla, vẫn thi đấu rất kém cỏi. Đáng nói, ở cả hai trận đấu này các chân sút của Arsenal không phải không có cơ hội dứt điểm. Song, thật bất ngờ khi lần lượt Podolski, Giroud và Gervinho đều không một lần chọc thủng lưới đối phương.

Podolski
 

Hòa 2 trận NHM The Gunners đang cảm thấy nhớ van Persie, người vừa có bàn thắng trong trận đá chính đầu tiên cho Man United. Thậm chí, tại Emirates những con sóng nhỏ bắt đầu xuất hiện trước chính sách chuyển nhượng thiếu hợp lý của BLĐ. Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn tỏ ra tự tin trước những gì diễn ra. Chiến lược gia người Pháp thừa nhận lối chơi tấn công của Arsenal hiện tại thiếu hiệu quả, nhưng ông tin rằng điều này sẽ sớm được cải thiện trong thời gian tới.

“Về khả năng tấn công, chúng tôi cần phải cải thiện vì thiếu một chút chính xác ở khâu dứt điểm. Ở trận đấu vừa qua, hàng công của chúng tôi chơi không hiệu quả”, HLV Wenger phát biểu: "Tuy nhiên, Cazorla, Podolski và Giroud cần thời gian để hiểu nhau hơn khi mới có chưa đầy một tháng làm quen. Họ đều chứng tỏ là những cầu thủ giỏi và với những gì thể hiện trên sân tập, tôi tin họ sẽ sớm tìm được tiếng nói chung. Arsenal sẽ trở lại”, chiến lược gia người Pháp khẳng định.

“Lối chơi của Arsenal ở hai trận vừa qua là khá tích cực. Các cầu thủ đều chơi tập trung và nỗ lực. Dù không thể giành chiến thắng nhưng các bạn nên nhớ Sunderland và Stoke đều là những đội có lối chơi phòng ngự rất chặt chẽ. Arsenal vẫn đi theo đúng lộ trình”.

Khi được hỏi về Podolski và Giroud với van Persie, HLV Wenger khẳng định hai tân binh này hoàn toàn có thể làm được điều tương tự như tiền đạo người Hà Lan làm được mùa trước. Theo ông, Podolski và Giroud đều ghi được 20 bàn thắng ở những mùa gần đây, đó là cơ sở để tin họ sẽ thành công tại Emirates.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X