Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng công thảm họa, MU sẽ không thể vào Top 4 NHA"

Thứ Bảy 26/10/2019 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng công MU đang gây thất vọng rất lớn, Jamie Carragher khẳng định hàng công không tốt sẽ khiến Man đỏ không thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

MU sẽ không thể vào Top 4 NHA bởi hàng công


MU thi đấu không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Quỷ đỏ chỉ có được 10 điểm sau 9 trận, xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. Hàng thủ MU chơi tạm ổn, song hàng công của họ đang gây thất vọng rất lớn.
Hàng công MU sẽ cản trở họ vào Top 4 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Hàng công MU đang gây thất vọng lớn


MU mới ghi được 10 bàn sau 9 vòng đấu, trung bình 1.1 bàn/trận, xếp thứ 12 trong danh sách những đội bóng có hàng công tốt nhất giải đấu. Man City đang dẫn đầu giải đấu về số lượng những bàn thắng có được với tổng cộng 29 bàn, Leicester xếp sau với 25 bàn, vượt trội so với con số 10 bàn của nửa đỏ thành Manchester.

MU khởi đầu mùa giải này bằng chiến thắng 4-0 trước Chelsea, nhưng 11 trận sau đó họ không một lần ghi được tối thiểu 2 bàn/trận, trong chuỗi 11 trận này Man đỏ chỉ ghi tổng cộng 8 bàn, trung bình 0.8 bàn/trận, một con số cực kỳ thất vọng.

Hàng công MU đang gây thất vọng rất lớn, Jamie Carragher khẳng định hàng công không tốt sẽ khiến Man đỏ không thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

“Họ có thể không nhận quá nhiều bàn thua, nhưng MU sẽ không thể giành chiến thắng nếu không ghi được những bàn thắng. MU đang là một trong những đội bóng có hàng công tệ nhất giải đấu, tôi nghĩ điều này sẽ cản trở họ vào Top 4 Ngoại hạng Anh”.

“Man City và Liverpool sẽ chiếm 2 vị trí đầu tiên, 2 vị trí tiếp theo là sự cạnh tranh giữa Chelsea, Arsenal và Leicester. Tôi không đánh giá cao khả năng vào Top 4 của Tottenham và MU, đội hình của họ đang tồn tại quá nhiều vấn đề”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X