Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công MU thi đấu không tốt vì Bruno Fernandes?

Thứ Sáu 04/03/2022 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của người cũ MU - Paul Parker thì việc tiền vệ Bruno Fernandes chơi bóng cá nhân là một trong những lý do khiến hàng công Quỷ đỏ gây thất vọng gần đây.

Bruno Fernandes bất ngờ bị chỉ trích


Trong những trận đấu gần đây của MU, hàng công của họ gây thất vọng rất lớn. Quỷ đỏ dù áp đảo hoàn toàn Watford nhưng vẫn để đối thủ cầm hòa 0-0. Ronaldo, Bruno và Elanga đều có những cơ hội nhưng không thể tận dụng.
 
Bruno Fernandes bất ngờ bị chỉ trích

Bruno Fernandes bất ngờ bị chỉ trích


Trước đó, họ cũng đánh mất điểm ở các trận đấu với Newcastle, Wolves, Aston Villa, Burnley và Southampton kể từ khi Ralf Rangnick nắm quyền. Theo thống kê, Ronaldo chỉ ghi 1 bàn trong 10 trận gần nhất, Cavani có 2 bàn từ đầu mùa. Rashford chỉ có 5 bàn kể từ khi trở lại thi đấu vào giữa tháng 10 năm ngoái.

Việc hàng công gây thất vọng khiến MU đang chật vật trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh, và bị loại ngay từ vòng 3 FA Cup. Dưới thời vị chiến lược gia người Đức, MU thường thể hiện màn trình diễn thiếu sự liên kết và một số cá nhân đang cho thấy cái tôi lớn trên sân.

Theo nhận định của người cũ MU - Paul Parker thì việc tiền vệ Bruno Fernandes chơi bóng cá nhân là một trong những lý do khiến hàng công Quỷ đỏ gây thất vọng gần đây. Ông nói: “Tôi cho rằng việc hàng công MU gây thất vọng một phần vì hàng tiền vệ, họ có những cầu thủ chơi quá ích kỷ”.

“Không ổn ở vị trí của Bruno Fernandes. Cậu ấy chỉ chơi cho bản thân chứ không phải vì tập thể MU. Vì vậy, vấn đề đã nảy sinh. Các bạn có thể thấy cậu ấy dứt điểm ở các tình huống nếu phối hợp với các đồng đội sẽ mang đến nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Cậu ấy tập trung quá nhiều vào việc ghi bàn”.

Mùa giải năm nay, với sự có mặt của Ronaldo, tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes vào lối chơi của Man đỏ đã giảm đi đáng kể. Anh mới có 9 bàn sau 35 lần ra sân trên mọi mặt trận.
Bruno Fernandes hâm nóng trận derby ManchesterBruno Fernandes hâm nóng trận derby Manchester
Tiền vệ Bruno Fernandes phát biểu trước trận derby Manchester, anh tuyên bố Quỷ đỏ sẽ tới sân Etihad để giành 3 điểm.
Ronaldo cứu cho Watford một bàn thua trông thấyRonaldo cứu cho Watford một bàn thua trông thấy
Ở trận đấu với Watford, tiền đạo Ronaldo đã ngăn cản cú sút của Bruno Fernandes, giúp Watford tránh được một bàn thua trông thấy.
Bruno: Có cho đá thêm giờ thì MU cũng không ghi nổi bànBruno: Có cho đá thêm giờ thì MU cũng không ghi nổi bàn
Bruno Fernandes bày tỏ sự thất vọng khi hàng công MU có một trận đấu thiếu hiệu quả trước Watford, qua đó phải chia điểm với kết quả hòa 0-0.
Rio Ferdinand không hài lòng với MU và Bruno FernandesRio Ferdinand không hài lòng với MU và Bruno Fernandes
Rio Ferdinand cho rằng MU đã chơi không tốt trước Atletico Madrid và may mắn có được kết quả hòa, và nếu cứ chơi thế này Quỷ đỏ không có cơ hội vô địch giải...
Bruno Fernandes đi vào lịch sử Champions LeagueBruno Fernandes đi vào lịch sử Champions League
Tiền vệ Bruno Fernandes tỏa sáng trong trận đấu với Atletico Madrid, anh là người kiến tạo để Elanga ghi bàn qua đó mang về trận hòa 1-1 cho MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X