Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công MU tệ nhất Ngoại hạng Anh 2020/21

Chủ Nhật 22/11/2020 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng công MU đang gây thất vọng rất lớn ở mùa giải này, Quỷ đỏ có tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng thấp nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Hàng công MU chơi cực tệ


Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU tiếp West Brom trên sân nhà. Được đánh giá cao hơn, Quỷ đỏ đã nhanh chóng tạo ra một thế trận áp đảo. Đội chủ sân Old Trafford dứt điểm 17 lần, 7 trúng đích nhưng chỉ ghi được 1 bàn do công của Bruno Fernandes.
Hàng công MU tệ nhất Ngoại hạng Anh hình ảnh

MU đánh bại West Brom nhờ cú đá 11m thành công của Bruno Fernandes


Đáng chú ý, pha lập công duy nhất của MU đến từ chấm 11m. Trước đó, Anthony Martial có ít nhất 3 cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng. Rashford cũng không thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng.

Dù có 3 điểm trước West Brom, song những gì các chân sút của MU thể hiện chưa thể khiến NHM của họ cảm thấy hài lòng. Và theo thống kê từ Squawka, đội chủ sân Old Trafford đang sở hữu hàng công tệ hại nhất Premier League.

Cụ thể, các tiền đạo của Quỷ đỏ có tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng rơi vào khoảng 7,7%, thấp hơn mọi đội bóng còn lại tại Premier League.

Sau 8 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, MU mới ghi được 13 bàn thắng. Số lượng những pha lập công mà các cầu thủ MU có được thấp hơn rất nhiều Chelsea, đội đang sở hữu hàng công tốt nhất giải với 22 bàn thắng. Tottenham cũng có 21 bàn. Đến đội bóng không được đánh giá cao như Aston Villa cũng có 19 pha lập công.

Việc MU đang sở hữu nhiều tiền đạo chất lượng nhưng lại không ghi được nhiều bàn thắng là điều khó hiểu. Tất nhiên, với việc bản thân từng là một tiền đạo đẳng cấp, Solskjaer nên làm gì đó với các học trò của mình.

Gary Neville: Tôi chưa bao giờ thấy De Bruyne hoảng loạn như vậy
Trong trận thua 0-2 của Man City trước Tottenham, tiền vệ Kevin de Bruyne chơi không mấy ấn tượng. Cựu hậu vệ của MU, Gary Neville tỏ ra bất ngờ với màn trình...
Dortmund cho ra mắt cầu thủ trẻ nhất lịch sử Bundesliga
Trong trận đấu với Hertha, Dortmund đã giới thiệu tiền đạo Youssoufa Moukoko. Với việc vào sân thay Haaland ở những phút cuối cùng, anh đã trở thành cầu thủ...
Biếm họa: Bruno Fernandes một lần nữa cứu thầy thành công
Bruno Fernandes một lần nữa đóng vai người hùng để mang về chiến thắng cho MU và cứu thầy Ole thành công.
HLV ĐT Malaysia đặt mục tiêu vào thẳng Asian Cup
HLV Tan Cheng Hoe cho biết ông muốn các cầu thủ tập trung vào nhiệm vụ trước mắt là giành tấm vé vào thẳng vòng bảng Asian Cup 2023.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X