Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể ghi bàn trước Wolves, hàng công MU nối dài chuỗi trận tệ hại

Chủ Nhật 02/02/2020 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng công MU chơi tệ trước Wolves, những trận đấu gần đây những cầu thủ trên hàng tấn công của Man đỏ không thể hiện được quá nhiều.

Hàng công MU đang gây thất vọng


Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU tiếp Wolves trên sân nhà. Quỷ đỏ bước vào trận đấu khi đã biết Chelsea để Leicester cầm hòa 2-2, bởi vậy nếu giành chiến thắng họ sẽ thu hẹp khoảng cách với The Blues xuống còn 4 điểm, đồng thời nới rộng cách biệt với Tottenham.
Hàng công MU chơi tệ trước Wolves hình ảnh

Hàng công MU gây thất vọng trước Wolves


HLV Solskjaer đã quyết định sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 trước Wolves, tân binh Bruno Fernandes đá cặp tiền vệ trung tâm với Fred. Trên hàng công, bộ ba Daniel James, Juan Mata và Andreas Pereira hỗ trợ trung phong Anthony Martial.

Tuy nhiên, tất cả những ngôi sao tấn công được HLV người Na Uy tin tưởng đều không thể hiện được mình, Martial và Daniel James thậm chí không có một pha dứt điểm nào. MU có 15 pha dứt điểm, nhưng không có nhiều cơ hội rõ ràng.

Việc hàng công không chơi bùng nổ là lý do khiến MU chỉ có kết quả hòa 0-0. Hàng công MU chơi tệ trước Wolves, những trận đấu gần đây những cầu thủ trên hàng tấn công của Man đỏ không thể hiện được quá nhiều.

Theo thống kê, Manchester United đã không thể ghi bàn trong 3 trận đấu liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 10/2016. Còn nữa, Quỷ đỏ đã thất bại trong việc ghi bàn trong các trận đấu trên sân nhà lần đầu tiên kể từ tháng 3 năm 2014.

Wolves là đội đầu tiên giữ sạch lưới Premier League trước cả hai câu lạc bộ thành Manchester kể từ Chelsea vào năm 2013. Phong độ không tốt của các chân sút bên phía đội chủ nhà giúp “Bầy sói” rời Old Trafford với 1 điểm.

Còn với MU, họ không thể rút ngắn khoảng cách với Chelsea. Cách biệt giữa hai đội vẫn đang là 6 điểm. Quỷ đỏ cũng chỉ tạo ra khoảng cách 1 điểm với Tottenham, nếu Spurs đánh bại Man City trên sân nhà họ sẽ chính thức vượt qua MU trên BXH.

Thông số trận đấu MU 0-0 Wolves

Thong so tran dau MU 0-0 Wolves
Thông số trận đấu MU 0-0 Wolves

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X