Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: “Pogba và Rooney sẽ hợp thành bộ đôi khủng khiếp”

Thứ Tư 17/08/2016 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, cựu trung vệ Liverpool, Jamie Carragher khẳng định Pogba và Rooney sẽ tạo thành cặp đôi khủng khiếp giúp hàng công M.U thi đấu bùng nổ.


M.U đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Pogba từ Juventus. Bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới được kỳ vọng sẽ nâng tầm đội hình M.U. Trong trận mở màn với Bournemouth, ngôi sao người Pháp không thể ra mắt Quỷ đỏ vì án treo giò. Ở trận đấu này Rooney đá hộ công, anh đã đóng góp một bàn giúp Man đỏ giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân của đối thủ. Nhưng màn trình diễn của M10 vẫn không được đánh giá cao. Nhiều người cho rằng chân sút người Anh vẫn rất chậm chạp và không phát huy được sáng tạo của một cầu thủ đá “số 10”.
Hang cong MU bung no voi Pogba va Rooney hinh anh
Pogba chính thức trở lại M.U
Trong một phát biểu mới đây, cựu trung vệ Liverpool, Jamie Carragher khẳng định Pogba và Rooney sẽ tạo thành cặp đôi khủng khiếp giúp hàng công M.U thi đấu bùng nổ: “Trong hai trận đấu với Leicester và Bournemouth, Rooney đá hộ công nhưng cậu ấy chỉ chơi tròn vai. M.U đang thiếu một người cấp bóng cho Rooney, họ cũng thiếu những vệ tinh chất lượng xung quanh cậu ấy. Tôi nghĩ rằng Pogba sẽ giải quyết tất cả. Cậu ấy sẽ đưa bóng cho Rooney để anh ta mớm bóng lên phía trên, khi cần R10 cũng có thể nhả bóng lại để Pogba dứt điểm. Tôi nghĩ rằng họ sẽ là bộ đôi hoàn hảo của M.U ở mùa giải tới”.
Mourinho: CĐV M.U hãy yêu lấy Fellaini!
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đang kêu gọi các CĐV Manchester United đừng quay lưng lại với Fellaini, cầu thủ đã phải nhận lấy rất nhiều chỉ trích trong...
Huyền thoại Liverpool cũng đánh giá cao khả năng Mourinho mang về những danh hiệu cho M.U: “Ông ấy đã bổ sung 4 tân binh, đó đều là những vị trí mà M.U đã rất thiếu ở mùa giải trước. Mourinho mua ít nhưng chất lượng. Tôi nghĩ rằng đội hình M.U hiện tại đã đủ sức cạnh tranh những danh hiệu lớn. Vẫn chưa có sự nhuần nhuyễn trong lối chơi, nhưng bạn nên nhớ rằng đây mới là thời điểm đầu của mùa giải. Khi những tân binh và các trụ cột của đội bóng chơi gắn kết, họ sẽ thực sự đáng sợ”.
Hang cong MU bung no voi Pogba va Rooney hinh anh 2
Rooney sẽ nguy hiểm hơn khi có sự hỗ trợ của Pogba
Rất nhiều fan Quỷ đỏ hy vọng sự kết hợp giữa Pogba và Rooney với trung phong Ibrahimovic sẽ mang đến sức mạnh khó cản cho đoàn quân HLV Mourinho. Nhiều khả năng trong trận đấu với Southampton ở vòng 2, ngôi sao người Pháp sẽ có trận đấu ra mắt Quỷ đỏ. Trước trận này, Pogba trình làng kiểu tóc mới có một đường màu đỏ hình tia chớp và khoe trên Instagram.

T.N
 
 
⇒ Xem thêm: Nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X