Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công Man City tệ thế nào trước Arsenal?

Thứ Hai 09/10/2023 01:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng công Man City đã gây thất vọng rất lớn trước Arsenal, đó là một trong những lý do khiến Man xanh để thua với tỷ số 0-1 tại Emirates.

Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2023/24, Man City làm khách trên sân của Arsenal. Hai đội đã chơi chặt chẽ trong phần lớn thời gian của trận đấu. Phải đến phút 86 bàn thắng duy nhất của trận đấu mới xuất hiện. 

Từ giữa sân Partey rót bóng sâu vào khu cấm địa, Tomiyasu đánh đầu chiến thuật cho Kai Havertz và tiền vệ người Đức bình tĩnh nhả bóng ra sau rất vừa vặn để Martinelli tung ra cú cứa lòng. Bóng đập vào người Nathan Ake đổi hướng, làm bó tay thủ thành Ederson.

Arsenal đã đánh bại Man City trong một trận sân nhà ở Premier League mà không để thủng lưới lần đầu tiên kể từ tháng 4 năm 2012. Đội bóng thành London tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở mùa giải năm nay, trong đó có 6 chiến thắng và 2 trận hòa.

Hàng công Man City tệ thế nào trước Arsenal 1

Man City chỉ dứt điểm 4 lần trước Arsenal

Đội bóng của Mikel Arteta và Tottenham đang dẫn đầu trên BXH với 20 điểm, trong khi Man City thua trận thứ 2 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, trước đó họ thua 1-2 trên sân của Wolves. Với việc trắng tay trong 2 vòng gần nhất, Man City đã tụt xuống vị trí thứ 3, kém 2 đội bóng thành London 2 điểm.

Theo thống kê, Man City chỉ dứt điểm có 4 lần trước Arsenal, đây là số cú dứt điểm ít nhất mà Man City từng có trong một trận đấu ở Premier League dưới thời Pep Guardiola. Thậm chí cú dứt điểm cuối cùng của Man xanh đến ở phút thứ 58, điều đó có nghĩa là trong khoảng gần 30 phút cuối trận họ không kết thúc một lần nào.

Erling Haaland nối dài chuỗi trận tịt ngòi lên con số 3. Rõ ràng việc Kevin de Bruyne vắng mặt vì chấn thương ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng làm bàn của tiền đạo người Na Uy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X