Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công Man City: Tân binh Bony “đe dọa” Dzeko và Jovetic

Thứ Tư 04/02/2015 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng HLV Pellegrini sẽ phải loại bỏ một trong hai chân sút Edin Dzeko hoặc Stevan Jovetic để nhường chỗ cho tân binh Wilfried Bony trên hàng công Man City.

Hang cong Man City Tan binh Bony de doa Dzeko va Jovetic hinh anh
Dzeko và Jovetic

Được biết, hệ quả từ vụ vi phạm Luật Công bằng tài chính từ năm ngoái không chỉ ảnh hưởng nặng nề đến nguồn ngân sách của Man xanh mà còn khiến đội bóng thành Manchester phải chịu thiệt thòi trên nhiều phương diện khác. Theo đó, tại đấu trường Champions League mùa này, The Citizens sẽ chỉ được đăng ký danh sách thi đấu bao gồm 21 cầu thủ thay vì 25 như thường lệ.

Rõ ràng, đây là một sự thiệt thòi lớn đối với HLV Manuel Pellgrini bởi vị chiến lược gia người Chile sẽ không có nhiều phương án lựa chọn cho những hệ thống chiến thuật của mình. Cụ thể, một số nguồn tin mới nhất từ báo giới Anh cũng vừa tiết lộ rằng nhà cầm quân 62 tuổi đang cân nhắc loại bỏ một trong hai chân sút Edin Dzeko và Stevan Jovetic để nhường chỗ cho tân binh Wilfried Bony ở Champions League.

Về cơ bản, hàng công Man City vốn dĩ cũng tương đối mỏng manh kể từ đầu mùa đến giờ khi mà cả Aguero, Dzeko lẫn Jovetic đều thường xuyên dính chấn thương. Đây chính là nguyên nhân khiến ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Etihad nhất quyết phải chiêu mộ Bony trong “phiên chợ đông” hồi tháng Giêng vừa rồi. Sau khi cập bến Man xanh với mức giá chuyển nhượng lên đến 25 triệu bảng, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đang phải nhận không ít sự nghi ngờ từ phía giới truyền thông, giới chuyên môn cũng như người hâm mộ.

Trên thực tế, trong trường hợp phải loại bỏ Jovetic hoặc Dzeko, cũng là một tổn thất tương đối đáng kể đối với The Citizens bởi xét trên nhiều khía cạnh, cả hai cầu thủ này đều sở hữu những ưu điểm hết sức riêng biệt đồng thời có thể mang đến lợi ích cho Man xanh ở một vài thời điểm quan trọng.

Xem thêm video trận Chelsea 1-1 Man City (vòng 23 Premier League)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X