Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công Man City: Aguero đang trở lại

Thứ Hai 11/01/2016 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thời gian gần đây tiền đạo Sergio Aguero đạt phong độ rất cao. Dường như Vua phá lưới mùa giải trước đang trở lại.


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Sergio đã chơi nổi bật trong màu áo Man City khi ghi tới 26 bàn qua đó nhận luôn danh hiệu Vua phá lưới. Mùa này, El Kun tiếp tục nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ NHM và BLĐ đội bóng chủ sân Etihad. Tuy nhiên, phong độ của cầu thủ này ở giai đoạn đầu mùa là không cao (2 bàn qua 7 vòng đầu tiên).
Hang cong Man City Tien dao Aguero dang tro lai hinh anh
Aguero chơi không ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa
Tuy nhiên, đến trận thắng Newcastle 6-1, một mình El Kun đã ghi đến 5 bàn nhưng sau màn trình diễn ấn tượng đó anh đã dính chấn thương và sau khi tái xuất, anh lại đánh mất mình. Không ít trận đấu cầu thủ 27 tuổi chơi mờ nhạt và HLV Pellegrini từng phải đưa cầu thủ mang áo số 10 ra khỏi sân. Khi Aguero sa sút, Bony đã chơi khá tốt đồng nghĩa chỗ đứng của chân sút người Argentina dần bị đe dọa song Aguero đã biết lên tiếng đúng thời điểm.

Ở trận đấu với Watford, chính Aguero là cầu thủ ghi bàn thắng quyết định giúp Man City ngược dòng thắng 2-1, chấm dứt chuỗi 6 trận gần nhất không thắng trên sân khách và tiếp tục bám đuổi Arsenal trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh. Đó là một pha lập công cực kỳ đẳng cấp khi dù bị hai trung vệ cao to của đối phương theo sát nhưng anh vẫn có thể lắc đầu tung lưới thủ môn Gomes.
Hang cong Man City Tien dao Aguero dang tro lai hinh anh
Aguero đang đạt phong độ rất cao
Trong trận bán kết lượt đi League Cup trên sân của Everton, Aguero không ghi bàn nhưng để lại dấu ấn với đường kiến tạo giúp Navas lập công. Ngoài pha chuyền thành bàn đó, El Kun còn tung ra tổng cộng 5 cú sút (3 trúng đích) và 2 lần đặt đồng đội vào tư thế có thể ghi bàn. Tiếc rằng những nỗ lực của Aguero không được đền đáp. Những sai lầm nơi hàng thủ khiến Man xanh thất bại 1-2 trên sân Goodison Park.

Đến trận đấu tại vòng 3 FA Cup gặp đối thủ Norwich, Aguero đã vượt qua các vấn đề về thể lực để thi đấu nổi bật. Ngay khi trận đấu đi qua được 15 phút, Aguero tận dụng rất tốt đường chuyền của đồng đội và có pha đi bóng loại bỏ hàng loạt cầu thủ phòng ngự đối phương, trước khi tung ra cú sút hiểm hóc hạ gục thủ thành John Ruddy.
Hang cong Man City Tien dao Aguero dang tro lai hinh anh 3
Pellegrini hài lòng với màn trình diễn của Aguero trong những trận gần đây
Ngoài bàn thắng mở tỉ số El Kun còn làm tường để tài năng trẻ Iheanacho mang về bàn thắng thứ hai cho Man xanh. Màn trình diễn của anh được HLV Pellegrini đánh giá rất cao: “Cậu ấy chơi rất tốt trong những vòng đấu gần đây. Trận đấu gặp Everton, Aguero đã tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và đến trận này cậu ta tiếp tục chơi ấn tượng với màn trình diễn xứng đáng nhận điểm 10. Chúng tôi biết Aguero là một cầu thủ tuyệt vời và nếu tiếp tục ra sân cậu ấy sẽ sớm trở lại phong độ vốn có”.

Aguero đang dần tìm lại hình ảnh của mình. Việc ElKun tìm lại bản năng săn bàn có ý nghĩa quan trọng với Man City trong giai đoạn lượt về của mùa giải. Đội bóng chủ sân Etihad đang kém đội đầu bảng Arsenal 3 điểm ở Premier League, trong lúc vẫn đang nuôi hy vọng vô địch tại Cúp Liên đoàn, cũng như cơ hội tiến xa tại Cúp FA và Champions League. Khi tiền đạo người Argentina đã trở lại là chính mình, các đối thủ sẽ phải coi chừng đội quân của HLV Pellegrini.

Video clip bàn thắng: Norwich 0-3 Man City (Vòng 3 FA Cup 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X