Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công Liverpool tệ thế nào sau World cup 2022?

Thứ Hai 06/02/2023 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng công Liverpool đã chơi cực tệ kể từ sau World Cup 2022, Mo Salah sa sút khó hiểu, trong khi đó Cody Gakpo và Nunez chỉ mang lại sự thất vọng.

Ở trận đấu gần nhất, Liverpool làm khách trên sân của Wolves ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23. Dù được đánh giá cao hơn nhưng The Kop lại để đối phương dẫn trước 2-0 chỉ sau 12 phút thi đấu. Trong hiệp 2 họ còn nhận thêm một bàn thua, qua đó chịu thất bại bẽ mặt với tỷ số 0-3.

Đây là lần đầu tiên dưới thời Jurgen Klopp, Liverpool thua 3 trận liên tiếp trên sân khách ở Ngoại hạng Anh. Trước đó là các thất bại 0-3 trước Brighton và 1-3 trước Brentford. Tính ra đội bóng thành phố Cảng chỉ kiếm được 1 điểm sau 4 trận gần nhất tại Premier League và kém Top 4 tới 11 điểm.

Liverpool vua de thua 0-3 truoc Wolves

Liverpool vừa để thua 0-3 trước Wolves

Liverpool cũng đã trải qua hơn 5 giờ không ghi bàn ở Ngoại hạng Anh kể từ khi Alex Oxlade-Chamberlain tìm đến mành lưới Brentford vào ngày 2/1. Theo thống kê, kể từ sau World Cup 2022, Liverpool chỉ ghi được có 6 bàn. Một thành tích rất thất vọng. 

Mohamed Salah sau khi được gia hạn hợp đồng và tăng lương đã sa sút một cách khó hiểu, trong khi đó bản hợp đồng 100 triệu euro - Darwin Nunez phung phí quá nhiều cơ hội. Anh chỉ ghi 1 bàn sau 8 lần ra sân trên mọi đấu trường kể từ sau World Cup 2022.

Việc hàng công chơi tệ là lý do khiến Liverpool chỉ thắng 3 và thua tới 5 trong 10 trận gần nhất. 3 trận đấu tiếp theo gặp Everton, Newcastle và Real Madrid đều không dễ dàng với The Kop, và nếu tiếp tục phải nhận những kết quả tệ hại khả năng HLV Klopp bị sa thải là hoàn toàn có thể. 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X