Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể thắng Burnley, hàng công Liverpool tệ nhất sau 3 năm

Thứ Bảy 11/07/2020 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng công Liverpool dứt điểm rất nhiều trước Burnley nhưng họ chỉ có được kết quả hòa 1-1, sau 3 năm thì những ngôi sao tấn công của The Kop mới lại chơi tệ như vậy.

Hàng công Liverpool gây thất vọng trước Burnley


Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool có trận tiếp Burnley trên sân nhà. 4 trận gần nhất trước đối thủ The Kop toàn thắng, để thủng lưới 4 bàn và ghi tới 12 bàn thắng. Thầy trò Klopp đang đạt phong độ cao trên sân nhà, họ thắng 24 trận gần nhất ở Anfield trong khuôn khổ Premier League.
Hàng công Liverpool chơi tệ hại trước Burnley ở Anfield hình ảnh

Firmino và các đồng đội chơi thất vọng trước Burnley


The Kop đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ họ đã vượt lên ở phút 33 với cú đánh đầu chính xác của hậu vệ trái Andrew Robertson. Sau đó đội chủ nhà còn tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, nhưng Salah hay Mane đều không thể tận dụng.

Phung phí quá nhiều cơ hội, Liverpool đã phải trả giá. Phút 69, từ một tình huống đá phạt trực tiếp, bóng được câu vào vòng cấm đội chủ nhà. Tarkowski đánh đầu để Jay Rodriguez thực hiện cú sút cực kỳ hiểm hóc khiến Alisson phải bó tay.

Lữ đoàn đỏ đã dồn lên ở những phút cuối trận nhưng không thể ghi bàn. Theo thống kê, Liverpool đã có 23 cú dứt điểm trong trận tiếp Burnley, đây là trận đấu mà họ dứt điểm nhiều nhất ở Premier League nhưng không thể giành chiến thắng kể từ tháng 12 năm 2017 (23, trước Everton).
Thong so tran dau Liverpool 1-1 Burnley

Thông số trận đấu Liverpool 1-1 Burnley


Với tỷ số hòa 1-1, chuỗi 24 chiến thắng liên tiếp tại Anfield ở Premier League của Liverpool đã bị chặn đứng. The Kop đã có 93 điểm sau 35 trận, họ buộc phải thắng trong 3 vòng đấu còn lại nếu muốn vượt qua kỷ lục 100 điểm do Man City thiết lập vào mùa giải 2017/18.

Phong độ gần đây của Liverpool không được tốt, 5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ chỉ thắng 2, hòa 2 và thua 1.

Liverpool hòa thất vọng Burnley: Cột dọc, xà ngang và siêu phẩm
Mặc dù có bàn thắng dẫn trước, song Liverpool đã để Burnley cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Với trận hòa này, chuỗi 24 chiến thắng liên tiếp tại Anfield ở Premier...
Jamie Carragher khuyên MU gạt một ngôi sao khỏi đội hình?
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool đã khuyên HLV Solskjaer của MU nên gạt một cầu thủ khỏi đội hình chính.
Nhận định Liverpool vs Burnley (21h00 ngày 11/7): Mồi ngon quen thuộc
Nhận định Liverpool vs Burnley nghiêng hoàn toàn về phía đội bóng thành phố Cảng, với việc phải thi đấu ở Anfield cơ hội để thầy trò Sean Dyche giành điểm là...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X