Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool vô đối Premier League ở khả năng tấn công”

Thứ Ba 29/08/2017 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dejan Lovren, Sadio Mane hay Emre Can đều mạnh miệng tự tin với sức mạnh hiện tại của đội nhà sau màn hủy diệt Arsenal đến 4 bàn không gỡ.

Sau 3 trận mở màn thì Liverpool vẫn chưa phải đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League mùa giải này, thế nhưng cũng chẳng ai dám đánh giá thấp hàng tấn công của họ so với đại kình địch Man Utd. Điển hình cho sức mạnh hủy diệt đó còn đâu ngoài buổi chiều hành hạ Arsenal trên thánh địa Anfield đến 4 bàn không gỡ.

Liverpool vo doi Premier League o kha nang tan cong hinh anh
Liverpool được đánh giá mạnh nhất nhì Premier League ở khả năng tấn công

Đây là hàng tấn công thậm chí không cần sự phục vụ của Coutinho, trụ cột quan trọng hàng đầu của Liverpool những năm qua và giờ được Barcelona định giá như cầu thủ đắt nhì thế giới. Phong độ ấn tượng hiện tại của đội nhà khiến các ngôi sao The Kop tự tin hơn hẳn với những phát biểu của mình, đơn cử như trung vệ Dejan Lovren:

“Đối với tôi, hàng tấn công của Liverpool là số một Premier League. Hãy nhìn màn trình diễn xuất sắc của họ trước một đội bóng mạnh như Arsenal mà xem. Vẫn còn cả một mùa giải dài trước mắt để chờ đợi kết quả cuối cùng, nhưng tất cả đều đã thấy sự khác biệt mà bộ ba Mane, Salah và Firmino mang lại. Họ là cơn ác mộng đối với mọi hậu vệ và thật may mắn cho tôi với tư cách của một đồng đội.”

Trong khi đó, “nhân vật chính” Sadio Mane cũng mạnh miệng: “Chúng tôi đang chơi thứ bóng đá đỉnh cao xuyên suốt 90 phút từ đầu đến cuối trong mỗi trận đấu. Đây đang là giai đoạn đỉnh cao của mỗi cá nhân trong đội.” Và rồi, Emre Can thậm chí hơi có phần động chạm lòng tự ái của các tiền bối: “Tôi không tin có một Liverpool nào xuất sắc hơn thời điểm hiện tại, đặc biệt trong chiến thắng 4-0 trước Arsenal.”

Đại thắng Pháo Thủ, Liverpool leo lên vị trí thứ hai Premier League và kém 2 điểm so với đại kình địch Man Utd. Sau đợt nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, thầy trò Jurgen Klopp tiếp tục bước vào một trận đại chiến nữa với chuyến làm khách của Man City.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X