Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công Liverpool khủng hoảng nặng trước đại chiến M.U

Thứ Bảy 07/10/2017 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool có thể sẽ mất hai ngôi sao sáng trên hàng công là Roberto Firmino và Philippe Coutinho khi tiếp đón Man United vào tuần sau.
Hang cong Liverpool khung hoang nang truoc dai chien MU hinh anh
Firmino và Coutinho chắc chắn không đạt thể lực tốt trước đại chiến M.U

Liverpool sẽ đối đầu với Man United tại Anfield vào thứ Bảy tuần tới, tức là chỉ 2 ngày sau khi Coutinho và Firmino đá xong vòng loại World Cup cùng Brazil. Dự kiến, cặp đôi này sẽ chỉ trở lại Melwood vào thứ Năm và chỉ có 2 ngày để hồi phục lẫn tập luyện với các đồng đội.

Cả Coutinho lẫn Firmino đều không gặp phải chấn thương gì ở thời điểm này nên khả năng cao sẽ được ra sân trong màn đụng độ Chile sắp tới. Chính vì vậy, rất khó để đòi hỏi bộ đôi này sẽ ra sân và thi đấu tốt trước Man United vì thời gian nghỉ ngơi quá ít.

Hiện tại, Liverpool đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém Man United 7 điểm. Đây là một trận cầu phải thắng với đoàn quân của Klopp để trở lại áp sát nhóm dẫn đầu. Nhưng việc hai cầu thủ quan trọng của họ không có thể lực sung mãn nhất chắc chắn khiến The Kop gặp nhiều khó khăn. Hàng công của Liverpool đang hoạt động không tốt trong thời gian gần đây và họ sẽ càng đối đầu với nhiều khó khăn hơn ở trận đại chiến tới.
Sao Bayern tin Klopp sẽ làm nên chuyện ở Liverpool
Học trò cũ, trung vệ Mats Hummels quả quyết HLV người Đức sẽ đưa The Kop trở lại quỹ đạo chiến thắng sau chuỗi thành tích bết bát chưa có điểm dừng hiện tại.

Coutinho đang đạt phong độ đỉnh cao sau khi bỏ lỡ 6 trận đầu mùa của Liverpool vì chấn thương lưng. Anh ghi được 3 bàn và kiến tạo 1 bàn trong 6 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Và mặc dù phong độ của Firmino đã sa sút trong vài tuần gần đây, tiền đạo người Brazil cũng đã đóng góp được tới 7 bàn cho đoàn quân của Klopp mùa này. Bên cạnh đó, những gì mà Firmino đem lại cho cách chơi tấn công của đội bóng thành phố cảng không chỉ là những bàn thắng và kiến tạo thông thường.

Ở bên kia chiến tuyến, Man United cũng có nguy cơ mất Valencia vì thi đấu cùng thời điểm với bộ đôi của Liverpool. Tuy vậy, HLV Jose Mourinho vẫn còn hai lựa chọn khác là Darmian hoặc Young. Nhưng nhìn chung, mất Valencia sẽ là một tổn thất lớn với Quỷ đỏ khi mà hành lang trái của Liverpool rất mạnh với sự có mặt của Sadio Mane.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X