Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công Liverpool gây sốc: Dứt điểm 99 lần không thành bàn

Thứ Hai 08/03/2021 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi thất bại 0-1 trên sân nhà trước Fulham, một lần nữa hàng công của Lữ đoàn đỏ lại không thể ghi bàn trên sân Anfield.

Hàng công Liverpool đang gây thất vọng rất lớn


Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải gặp Fulham, đội bóng đang xếp thứ 18 trên BXH Ngoại hạng Anh song Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1. Lữ đoàn đỏ nối dài chuỗi trận thất vọng trên sân Anfield.

Hàng công Liverpool gây thất vọng rất lớn trên sân nhà


Ở trận đấu với Fulham, hàng công của Liverpool đã gây thất vọng rất lớn. Bộ ba Mohamed Salah, Xherdan Shaqiri và Diogo Jota ra sân ngay từ đầu nhưng không thể hiện được gì nhiều, sau đó HLV Klopp đưa Sadio Mane vào sân nhưng thế trận tấn công của đội chủ nhà không được cải thiện.

Liverpool chỉ thực hiện có 3 pha dứt điểm trúng đích, vậy nên cũng dễ hiểu khi họ không thể ghi được bàn thắng. Không tính các quả 11m và phản lưới nhà, Liverpool đã không thể ghi bàn sau 99 lần dứt điểm gần nhất trên sân Anfield ở Premier League.

Kể từ khi Opta thống kê vào mùa giải 2006/07, thành tích của Liverpool chỉ xếp sau Man City (101, tháng 8 năm 2007 và Portsmouth (114, tháng 1 năm 2008).

Liverpool hiện không thắng trong 8 trận sân nhà gần nhất của họ tại Premier League (6 thua và 2 hòa), chỉ xếp sau chuỗi 10 trận không thắng từ tháng 10 năm 1951 đến tháng 3 năm 1952.

Liverpool vẫn dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH, khoảng cách với nhóm dẫn đầu nhiều khả năng sẽ bị nới rộng. Với tình hình hiện tại, đội bóng thành phố Cảng đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Những điểm nhấn sau trận Liverpool 0-1 FulhamNhững điểm nhấn sau trận Liverpool 0-1 Fulham
Trận đấu Liverpool vs Fulham đã khép lại với chiến thắng tối thiểu nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau thất bại thứ 6 liên tiếp trên sân...
Khoảnh khắc Salah kiến tạo... cho đối phương khiến Liverpool thua FulhamKhoảnh khắc Salah kiến tạo... cho đối phương khiến Liverpool thua Fulham
Pha xử lý bóng bất cẩn của Salah khiến Liverpool nhận bàn thua duy nhất dẫn tới thất bại 0-1 trước Fulham, đánh dấu trận thua thứ sáu liên tiếp trên sân nhà.
Huyền thoại Robbie Fowler lên tiếng về tương lai Mohamed SalahHuyền thoại Robbie Fowler lên tiếng về tương lai Mohamed Salah
Cựu tiền đạo Liverpool, Robbie Fowler đã có những chia sẻ xoay quanh tương lai của ngôi sao Mohamed Salah, người được cho đang muốn rời Liverpool để tìm những...
Muốn vô địch Ngoại hạng Anh, MU cần thanh lý Matic và FredMuốn vô địch Ngoại hạng Anh, MU cần thanh lý Matic và Fred
Cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham, Graeme Souness đã khuyên MU nên đẩy đi Fred và Matic nếu muốn giành những danh hiệu lớn.
Điểm tin bóng đá tối 7/3: MU và Liverpool đại chiến giành sao RB LeipzigĐiểm tin bóng đá tối 7/3: MU và Liverpool đại chiến giành sao RB Leipzig
MU và Liverpool đại chiến giành sao RB Leipzig, Arsenal hỏi mua Andre Silva... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 7/3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X