Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công Liverpool chơi siêu tệ trước Southampton

Thứ Ba 05/01/2021 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng công Liverpool chỉ dứt điểm trúng đích duy nhất 1 lần trước Southampton, thậm chí cú đá trúng khung thành đó đến ở phút 75.

Hàng công Liverpool gây thất vọng trước Southampton


Liverpool là đội thi đấu muộn nhất ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2020/21, The Kop làm khách trên sân của Southampton. Ở vòng đấu này MU và Man City đều đã giành chiến thắng, bởi vậy để tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch Lữ đoàn đỏ buộc phải giành 3 điểm.
Hàng công Liverpool chơi siêu tệ trước Southampton hình ảnh

Hàng công Liverpool gây thất vọng trước Southampton


Tuy nhiên, ngay phút thứ 2 của trận đấu đội khách đã để thủng lưới. Tiền đạo Danny Ings ghi bàn vào lưới đội bóng cũ sau cú dứt điểm tinh tế qua đầu thủ môn Alisson. Dù thời gian trận đấu còn rất dài, nhưng hàng công Liverpool không thể tìm được bàn gỡ.

Những Sadio Mane, Salah, Roberto Firmino sau đó là Xherdan Shaqiri đều không thể tạo ra đột biến. Trong hiệp 1, Liverpool không thể dứt điểm trúng đích một lần nào. Phải tới phút 75 họ mới có lần đầu tiên đưa bóng đi trúng khung thành đối phương.

Sadio Mane dứt điểm nhưng không thể đánh bại thủ môn của Southampton. Theo thống kê, kể từ trận đấu với Newcastle (phút 89) vào tháng 12 năm 2015 thì Liverpool mới lại phải chờ đợi rất lâu để có cú dứt điểm trúng đích đầu tiên trong trận.

Việc hàng công gây thất vọng là một trong những lý do khiến Liverpool thua 0-1 trên sân của Southampton. Lữ đoàn đỏ vẫn đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, họ có cùng 33 điểm với MU nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Liverpool không thể thắng trước West Brom, Newcastle và mới nhất là Southampton. Trong 3 trận đấu này hàng công Liverpool chỉ ghi được 1 bàn. Rõ ràng HLV Klopp cần phải chỉnh lại thước ngắm của các cầu thủ tấn công nếu không muốn Liverpool phải nhận thêm những kết quả tệ hại.
Thua đau Southampton, Liverpool mong manh trên ngôi đầu
Nhà ĐKVĐ Premier League dường như đã lâm vào cuộc khủng hoảng mini khi sau 2 trận hòa, họ đã phải nhận một trận thua thất vọng khi làm khách của Southampton ở...
Người cũ hy vọng MU có thể bám đuổi Liverpool thêm một thời gian
Gary Neville hy vọng MU có thể bám đuổi Liverpool trong vài tuần tới vì đang sở hữu nhiều cầu thủ có khả năng độc lập tỏa sáng trong đội.
Thiago Alcantara quân bài giúp Liverpool giữ sự khó lường
Thứ mà Thiago Alcantara mang đến cho Liverpool có thể được gọi bằng một từ tiếng Tây Ban Nha là “fantasia” - chỉ một điều gì đó khác thường.
HLV Klopp tiết lộ kế hoạch mua sắm của Liverpool vào tháng 1
HLV Klopp chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng Liverpool ở phiên chợ Đông 2020, ông ám chỉ việc đội bóng thành phố Cảng sẽ không có thêm những tân binh.
Trước đối đầu, sao Liverpool hết lời khen đối thủ Southampton
Andy Robertson đánh giá cao sức mạnh của Southampton, đối thủ của Liverpool ở trận đấu muộn vòng 17 Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X