Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng công hiện tại của Arsenal thừa sức đánh bại các đàn anh"

Thứ Tư 21/01/2015 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng công Arsenal đang thi đấu thăng hoa và Theo Walcott thậm chí còn tuyên bố Pháo thủ đang sở hữu những cầu thủ chất lượng hơn cả lứa đàn anh huyền thoại.

Walcott de cao hang cong Arsenal hien tai hon the he dan anh hinh anh
Walcott cho rằng hàng công hiện tại của Arsenal còn mạnh hơn thế hệ đàn anh
Arsenal vừa tạo ra một cơn địa chấn ở Etihad khi đánh bại Man City với tỷ số 2-0 một cách vô cùng thuyết phục. Trong khi những ngôi sao của các nhà ĐKVĐ như Sergio Aguero hay David Silva đánh mất chính mình thì các cầu thủ trên hàng công của Arsenal lại có một ngày thi đấu rực sáng. Santi Cazorla đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, Olivier Giroud có bàn ấn định tỷ số còn Alexis Sanchez như thường lệ vẫn thi đấu cực kỳ năng nổ.

Mặc dù không ra sân trong trận đấu cuối tuần trước nhưng khi chứng kiến các đồng đội thi đấu thuyết phục, Theo Walcott cũng tỏ ra rất phấn khích. Thậm chí anh cho rằng đội hình hiện tại của Pháo thủ còn vượt trội hơn thế hệ đàn anh đã trở thành huyền thoại của đội bóng: “Khi tôi tới đây, hàng công của đội bóng có những Pires, Ljungberg, Berkamp, Thierry Henry và Reyes, đó là một hàng tấn công có sức công phá rất lớn. Tôi nghĩ rằng đội hình hiện tại đủ sức đánh bại họ, nhưng trước tiên chúng tôi cần phải chứng tỏ điều đó. Khi chúng tôi có được những thành tích tại FA Cup, tôi đã nghĩ rằng chúng tôi có thể thi đấu khởi sắc và biến đây trở thành hàng công mạnh nhất mà đội bóng từng có.”

Quả thật những mũi nhọn ở phía trên của đội chủ sân Emirates đang thi đấu khá ấn tượng trong thời gian gần đây. Santi Cazorla đang cho thấy một phong độ cực cao và thay thế hoàn hảo vai trò dẫn dắt lối chơi mà Mesut Ozil để lại, trong khi đó Alexis Sanchez vẫn duy trì được phong độ chói sáng từ đầu mùa tới giờ, ngay cả Olivier Giroud cũng đang cho thấy sự hoà nhập rất tốt kể từ khi trở lại sau chấn thương. Đó là còn chưa kể tới sự tiến bộ vượt bậc của Alex-Oxlade Chamberlain. Giờ đây một khi những Ramsey, Wilshere và cả Walcott bình phục hoàn toàn chấn thương, HLV Arsene Wenger sẽ có trong tay những họng pháo vô cùng lợi hại.

Tuy nhiên nói gì thì nói hàng công của Arsenal ở thời điểm hiện tại vẫn còn rất nhiều điều cần phải học hỏi ở các đàn anh. Trong mùa giải năm nay họ mới chỉ có được 39 bàn thắng, kém đội đầu bảng Chelsea tới 11 bàn. Trong 2 mùa giải gần đây chưa có một năm nào Pháo thủ sở hữu chân sút giành danh hiệu vua phá lưới hay thậm chí là có một cầu thủ lọt vào Top 3. Rõ ràng để có thể đạt tới đẳng cấp của những Thierry Henry hay Dennis Berkamp thì Walcott và các đồng đội còn cần phải cố gắng hơn rất nhiều.

Xem thêm những thông tin chuyển nhượng mới nhất của Arsenal

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X