Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công gây thất vọng, Lampard nói gì?

Thứ Bảy 24/08/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard nói về hàng công Chelsea, ông thầy người Anh khẳng định đang nỗ lực giúp đội bóng thành London ghi nhiều bàn thắng hơn.

Lampard đang nỗ lực đa dạng hóa khả năng ghi bàn của Chelsea


Chelsea gây thất vọng khi mới chỉ có 1 điểm sau 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2019/20, hàng công tậm tịt là một trong những lý do khiến The Blues gặp rất nhiều khó khăn. Cụ thể, Chelsea mới ghi được 1 bàn thắng sau 2 trận.
 
Frank Lampard nói về hàng công Chelsea hình ảnh

Lampard lên tiếng về hàng công Chelsea


Những ngôi sao tấn công của họ như Olivier Giroud và Tammy Abraham đều gây thất vọng rất lớn, trong khi đó Michy Batshuayi chưa được trao cơ hội sau khi được gọi trở lại từ Crystal Palace theo dạng cho mượn. Những tiền vệ sáng tạo của Chelsea như Willian, Pedro hay Ross Barkley cũng chưa chứng tỏ được mình.

Sự ra đi của Eden Hazard ảnh hưởng quá nhiều đến khả năng ghi bàn của Chelsea. Frank Lampard nói về hàng công Chelsea, ông thầy người Anh khẳng định đang nỗ lực giúp đội bóng thành London ghi nhiều bàn thắng hơn.
TRỰC TIẾP Norwich vs Chelsea 18h30 ngày 24/8 (Premier League 2019/20)
Trực tiếp Norwich vs Chelsea: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Norwich vs Chelsea vòng 3 giải Ngoại hạng Anh Premier...

“Nhìn vào Liverpool, 3 cầu thủ tấn công của họ ghi khoảng 60 bàn ở mùa giải trước. Chelsea thì khác, chúng tôi không phụ thuộc vào một hay hai cầu thủ, tôi muốn đội bóng có khả năng lập công ở cả 3 tuyến. Chelsea đang không ghi được quá nhiều bàn thắng, đó là sự thực”.

“Chúng tôi cần ghi nhiều bàn thắng hơn vào lúc này, đó là vấn đề mà tôi cần giải quyết. Rõ ràng sự ra đi của Hazard khiến chúng tôi mất đi nhiều bàn thắng và cơ hội, nhưng Chelsea đủ khả năng để sống tốt khi không có cậu ấy. Tôi đang cố gắng giải quyết mọi việc, tôi tin mọi thứ sẽ tốt hơn trong thời gian tới”.

Norwich vs Chelsea ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20, trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là cơ hội để đội bóng thành London giành 3 điểm đầu tiên ở mùa giải này.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X