Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công Chelsea tệ thế nào trước Man City?

Chủ Nhật 16/01/2022 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng công Chelsea đã chơi không tốt trong trận thua 0-1 trước Man City, HLV Thomas Tuchel đã không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò.
Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, Chelsea làm khách trên sân của Man City. HLV Thomas Tuchel đã quyết định sử dụng Hakim Ziyech và Christian Pulisic bên cạnh trung phong Romelu Lukaku. Tuy nhiên, những lựa chọn trên hàng công của ông thầy người Đức đã không cho thấy khả năng của mình.

Pulisic và Ziyech gần như không để lại dấu ấn trước khi rời sân trong hiệp 2, trong khi đó Lukaku không cho thấy sự hiệu quả. Cầu thủ người Bỉ có một tình huống đối mặt với Ederson nhưng không thể giành chiến thắng. Việc hàng công chơi không tốt khiến đội bóng thành London để thua 0-1.
Lukaku không thể hiện được nhiều trước Man City

Lukaku không thể hiện được nhiều trước Man City


Theo thống kê, hàng công Chelsea không tung ra được cú sút vào trong hiệp 1 ở Etihad, điều lần đầu tiên xảy ra tại Premier League dưới thời Thomas Tuchel và là lần đầu kể từ tháng 5/2018 trong trận gặp Newcastle.

Chưa hết, Chelsea có số lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương ít nhất (7) và số pha dứt điểm ít nhất (4) trước Man City so với mọi trận đấu khác dưới thời Tuchel. Sau trận đấu, cựu cầu thủ Chelsea – Joe Cole đã chỉ trích dữ dội Hakim Ziyech và Christian Pulisic, anh nói:

“Pulisic và Ziyech không cho thấy khả năng của mình. Kovacic đã thực hiện một số pha truy cản xuất sắc và giành được bóng, nhưng Pulisic và Ziyech đều không thể biến những tình huống đó thành cơ hội. Đối với tôi họ là những cầu thủ tệ nhất của Chelsea ở trận đấu này”.

HLV Thomas Tuchel thì nhắm tới tiền đạo Romelu Lukaku, ông nói: “Cậu ấy đã có nhiều tình huống mất bóng rất đơn giản, hôm nay Lukaku đã không cho thấy khả năng của mình. Cậu ấy cũng có được một cơ hội lớn nhưng không thể tận dụng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ cải thiện phong độ của mình”.

Thua 0-1 tại Etihad, Chelsea bây giờ đã kém đội đầu bảng Man City tới 13 điểm. Cơ hội vô địch ngày càng xa tầm tay của thầy trò Thomas Tuchel.

Mổ băng Man City 1-0 Chelsea: Không thể ngăn cản The CitizensMổ băng Man City 1-0 Chelsea: Không thể ngăn cản The Citizens
Trước một thế trận có phần lì lợm mà Chelsea đã tạo ra tại Etihad, Manchester City của Pep Guardiola vẫn biết cách để giành được thắng lợi với khoảnh khắc xuất...
Bức ảnh tóm tắt đại chiến Man City vs ChelseaBức ảnh tóm tắt đại chiến Man City vs Chelsea
Khoảnh khắc De Bruyne khiến Kante ngã sõng soài trước khi ghi bàn có thể phần nào phản ánh được về diễn biến cuộc đại chiến Man City vs Chelsea.
Pep cấm cầu thủ Man City sớm nghĩ về chức vô địch Premier LeaguePep cấm cầu thủ Man City sớm nghĩ về chức vô địch Premier League
HLV Pep Guardiola cho rằng cuộc đua vô địch Premier League chưa ngã ngũ bất chấp việc Man City đang có lợi thế lớn so với Chelsea và Liverpool.
Pep Guardiola phản ứng thế nào sau chiến thắng trước Chelsea?Pep Guardiola phản ứng thế nào sau chiến thắng trước Chelsea?
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Chelsea, HLV Pep Guardiola ca ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.
Tuchel: Chelsea không đáng nhận thất bại trước Man CityTuchel: Chelsea không đáng nhận thất bại trước Man City
HLV Thomas Tuchel khẳng định Chelsea xứng đáng có ít nhất 1 điểm với những gì đã trình diễn trước Man City thay vì tay trắng rời Etihad.
3 ngôi sao của Chelsea bị lên án sau thất bại trước Man City3 ngôi sao của Chelsea bị lên án sau thất bại trước Man City
Sau thất bại của Chelsea trước Man City, Christian Pulisic, Hakim Ziyech và Kepa là những người bị Joe Cole và Rio Ferdinand chỉ trích.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X