Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công Chelsea mùa sau: Không Lukaku, cũng chẳng có Balotelli

Thứ Sáu 09/05/2014 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hàng tiền đạo chắc chắn là tuyến Chelsea cần bổ sung nhiều nhất nhưng đến tận thời điểm này, The Blues vẫn đang bế tắc trong việc lựa chọn nhân sự để đưa về Stmaford Bridge.

HL:V Jose Mourinho đã không hề giấu nỗi thất vọng khi chứng kiến phong độ quá tệ hại của hàng công Chelsea mùa này. Những Torres, Demba Ba hay Eto'o đều đang thuộc diện có thể bị thanh lý khi mùa giải này kết thúc.

Chelsea đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc thay máu hàng công bằng việc đưa Diego Costa (Atletico Madrid), Cavani (Paris Saint Germain), Luis Suarez (Liverpool), Balotelli (AC Milan) và thậm chí là cả Van Persie hoặc Rooney (Manchester United) vào tầm ngắm.

Phong độ của Balotelli đang là vấn đề lớn với Milan.
Balotelli sẽ không rời AC Milan

Tuy nhiên, những mục tiêu của Chelsea lúc này đều rất khó thành công. Diego Costa có khả năng thành công lớn nhất nhưng chỉ mình tiền đạo gốc Brazil là chưa đủ. Nhưng Cavani lại đang ngỏ ý muốn tới Man Utd, Luis Suarez không muốn rời Liverpool, Rooney và Van Persie cũng khó rời Man Utd ngay trong hè này.

Mới đây, cả Balotelli cũng nằm xa tầm với của Chelsea khi chính người đại diện của cầu thủ này khẳng định:" Balotelli không phải để bán". Mùa này, Balotelli đã ghi được 14 bàn trong 28 trận ra sân tại Serie A. Trong giai đoạn khó khăn, AC Milan không hề muốn bán đi trụ cột của câu lạc bộ bởi Chủ tịch Berlusconi đang muốn đầu tư vực dậy đội bóng thay vì bán đi những ngôi sao như trước kia.

Dù nhân sự hàng công đang thiếu thốn những chân sút chất lượng nhưng Chelsea có vẻ không muốn giữ chân Lukaku. Mùa này, "tiểu Drogba" đã ghi được tới 17 bàn trong màu áo Everton nhưng HLV Jose Mourinho vẫn có vẻ không muốn tạo cơ hội cho chân sút mới 20 tuổi này.

Vì vậy, người đại diện của Lukaku khẳng định giờ là thời điểm quá sớm để ngồi vào bàn đàm phán với Chelsea về tương lai của tiền đạo này, đồng thời đe dọa Lukaku sẽ tìm bến đỗ mới nếu tiếp tục bị Chelsea hắt hủi.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X