Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Chelsea thất bại trước Arsenal

Thứ Hai 28/12/2020 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng công Chelsea đã gây thất vọng trong trận thua 1-3 trước Arsenal, người cũ Tottenham và Liverpool, Jamie Redknapp đã chỉ ra con số cho thấy sự bế tắc của The Blues.

Jamie Redknapp chỉ trích hàng công Chelsea


Chelsea được đánh giá cao hơn Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, song The Blues lại gây thất vọng khi thất bại 1-3. Đây là thất bại thứ 3 trong 4 vòng đấu gần nhất của đội chủ sân Stamford Bridge, họ đã tụt xuống giữa bảng xếp hạng.
Jamie Redknapp chỉ trích dữ dội hàng công Chelsea hình ảnh

Hàng công Chelsea chơi tệ trước Arsenal


Thất bại trước Arsenal cho thấy những vấn đề quá lớn của Chelsea. Đội khách không tạo ra quá nhiều cơ hội, điều đó dẫn đến việc họ chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Hàng công Chelsea đã gây thất vọng trong trận thua 1-3 trước Arsenal, người cũ Tottenham và Liverpool, Jamie Redknapp đã chỉ ra con số cho thấy sự bế tắc của The Blues. Ông nói:

"Chelsea chơi bóng thiếu sự sáng tạo. Họ không thể tiếp cận khung thành của Arsenal bằng những tình huống phối hợp ở trung lộ. Các hậu vệ của Arsenal đã bịt kín mọi khoảng trống, họ cũng làm tốt nhiệm vụ chia cắt các cầu thủ tấn công của The Blues".

"Đội bóng của Lampard tỏ ra bế tắc, bằng chứng là họ phải tìm cách đưa bóng vào vòng cấm thông qua những quả tạt. Đã có tới 26 tình huống treo bóng vào từ hai cánh, thế nhưng hiệu suất của chúng như thế nào thì chúng ta cũng đã thấy được".

"Việc hàng công chơi quá tệ là lý do lớn nhất khiến Chelsea thất bại trước Arsenal. 2 trận thua trước Wolves và Everton cũng vậy, việc không tạo ra quá nhiều cơ hội khiến họ phải nhận thất bại. Lampard cần tăng tốc trong những tình huống lên bóng, ông ấy cần tạo ra sự liên kết nhiều hơn ở các cầu thủ".

Sau trận thua 1-3 trước Arsenal, Chelsea sẽ trở về sân nhà tiếp Aston Villa ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 20202/21. Đây là trận đấu không dễ dàng với The The Blues bởi đối thủ của họ cũng đang chơi rất tốt. Ở trận đấu gần nhất dù đá thiếu người nhưng đội chủ sân Villa Park đánh bại Crystal Palace 3-0.
Nhận định bóng đá Chelsea vs Aston Villa 0h30 ngày 29/12 (Premier League 2020/21)
Chelsea vs Aston Villa lúc 0h30 ngày 29/12 (Vòng 16 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả,...
Mason Mount: Chelsea đã nhận một bài học từ Arsenal
Tiền vệ Mason Mount khẳng định anh và các đồng đội đã nhận được một bài học sau trận thua cay đắng trước Arsenal cuối tuần qua.
Xhaka gáy to sau trận thắng Chelsea
Xhaka vui mừng khi làm câm lặng những lời chỉ trích với màn trình diễn ấn tượng ở trận thắng 3-1 trước Chelsea vào ngày Lễ tặng quà.
Điểm tin bóng đá tối 27/12: MU đàm phán chiêu mộ sao Real
MU nhắm Luka Jovic, Chelsea bán 7 cầu thủ, Real Madrid nhắm mua Phil Foden,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 27/12.
Hudson-Odoi thất vọng khi Chelsea thua đắng Arsenal
Hudson-Odoi cho rằng Chelsea xuất phát quá chậm trước Arsenal và toàn đội đã làm chính mình thất vọng ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X