Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mờ nhạt, “sao xẹt” vẫn quyết bám trụ ở lại Chelsea

Thứ Năm 30/06/2016 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đại diện của Alexandre Pato khẳng định tiền đạo người Brazil vẫn hy vọng vào một bản hợp đồng dài hạn bất chấp nửa năm chìm nghỉm vừa qua ở Stamford Bridge.

► Theo dõi thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Alexandre Pato hẳn kỳ vọng nhiều hơn với cơ hội làm lại sự nghiệp ở Premier League nước Anh. Đầu quân cho đại gia Chelsea hồi mùa đông nhưng chuyến phiêu lưu khá hứa hẹn này lại trở thành một kỷ niệm đáng quên cho tiền đạo 26 tuổi người Brazil. Nửa năm qua ở Stamford Bridge, ngoại trừ ấn tượng từ bàn thắng ngay trận ra mắt thì Pato “bốc hơi” theo đúng nghĩa đen, bởi lẽ anh chỉ được HLV Guus Hiddink trao cơ hội ra sân thi đấu thêm có đúng một lần nữa.

Mo nhat, sao xet van quyet bam tru o lai Chelsea hinh anh
Pato hy vọng được Chelsea gia hạn hợp đồng thêm 4 năm bất chấp tương lai không nhiều hứa hẹn ở Stamford Bridge

Giờ với tân HLV Antonio Conte từ Ý, một cuộc cải tổ sau mùa giải khủng hoảng vừa qua chắc chắn sẽ phải được triển khai trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này. Ngay cả đến chủ lực trụ cột Diego Costa còn đang mịt mù tương lai ở thành London thì cỡ “sao xẹt” như Pato lấy gì mà bấu víu ở lại. Ngày ra đường của “Vịt con” đang càng tới gần khi thời gian qua, Chelsea được đồn đoán chuẩn bị chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Michy Batshuayi từ Marseille với mức giá 33 triệu bảng. Mùa giải năm ngoái ở Pháp, ngôi sao 22 tuổi người Bỉ ghi đến 23 bàn thắng và đóng góp 10 đường kiến tạo trong 50 trận trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên bất chấp cảnh thất sủng và gần như không còn chỗ đứng trong một hàng công chật chội và đầy tính cạnh tranh ở Stamford Bridge, có vẻ như Pato vẫn không bỏ cuộc và quyết bám trụ ở lại dài lâu. Như đại diện Gilmar Veloz mới đây vừa tuyên bố, tiền đạo người Brazil sẽ không ra đi một khi vẫn còn hy vọng được Chelsea đề nghị một bản hợp đồng chính thức 4 năm đến 2020.

“Tôi thường xuyên phải nghe về những tin đồn vô căn cứ về tương lai của Pato. Nào là cậu ấy sẽ rời Chelsea để gia nhập một đội bóng Premier League khác, hay trở về quê nhà khoác áo Internacional, Sao Paulo, Palmeiras, Flamengo hay đủ thứ khác. Sự thực thì làm sao để Pato có thể liên hệ được với những đội bóng khác khi cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Chelsea?”

“Đúng là nó chỉ mang danh nghĩa cho mượn và chuẩn bị đáo hạn sau ngày 30/6 đấy, nhưng Pato cũng đã có thỏa thuận tiếp tục gắn bó với Chelsea thêm 4 năm từ khi đặt bút ký hợp đồng hồi mùa đông. Bản thân Pato luôn hy vọng điều này, và tất nhiên mọi chuyện còn lại phụ thuộc cả vào quyết định của đội bóng. “

“Tôi không phải là chủ tịch Roman Abramovich nên không thể biết Chelsea có muốn mua đứt Pato hay không, nhưng có thể nói tôi cũng khá tự tin vào khả năng này. Bằng không, quyết định cuối cùng sẽ là của Corinthians.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X