Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công Arsenal tệ thế nào trước Brighton?

Chủ Nhật 03/10/2021 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng công Arsenal đã gây thất vọng rất lớn trước Brighton, trong suốt 90 phút thi đấu đội khách chỉ có 2 lần dứt điểm trúng khung thành.

Arsenal không thể ghi bàn trước Brighton


Sau chiến thắng 3-1 trước Tottenham trên sân nhà, Arsenal làm khách trên sân của Brighton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22. HLV Mikel Arteta đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Aubameyang đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ cầu thủ người Gabon là Martin Odegaard, Emile Smith Rowe và Bukayo Saka.
 
Hàng công Arsenal lại gây thất vọng

Hàng công Arsenal lại gây thất vọng


Mặc dù tung ra sân những cầu thủ tấn công đang đạt phong độ cao nhất, song Arsenal vẫn có một trận đấu thất vọng. Trong suốt 90 phút thi đấu họ dứt điểm 8 lần, 2 trúng đích, khiêm tốn hơn rất nhiều 22 pha dứt điểm của đội chủ nhà.

Những ngôi sao tấn công của Arsenal không tìm thấy nhau trong những tình huống phối hợp, khác hẳn trận thắng Tottenham cuối tuần trước. HLV Arteta sau đó đưa vào Nicolas Pepe, hay Lacazette, song thế trận tấn công của đội khách không có những sự chuyển biến theo hướng tích cực.

Với một lối chơi vô hồn và không có nhiều cơ hội, Arsenal để Brighton cầm hòa với tỷ số 0-0. Với kết quả này, chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp của Pháo thủ đã phải dừng lại. Theo thống kê, Arsenal chỉ ghi được 5 bàn trong 7 trận mở màn ở Premier League mùa này, ít nhất kể từ mùa giải 1986/87 (cũng là 5 bàn), đó là mùa giải đầu tiên George Graham dẫn dắt Pháo thủ.

Arsenal đã giữ sạch lưới 3 trong 4 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, rõ ràng khả năng phòng thủ của họ đã được cải thiện đáng kể. Bây giờ Mikel Artwta cần duy trì sự ổn định cho hàng công nếu muốn giành những chiến thắng.

Arsenal cầm chân thành công hiện tượng BrightonArsenal cầm chân thành công hiện tượng Brighton
Mạch thắng của Pháo thủ thành London tại Ngoại hạng Anh 2021/22 đã không thể tăng lên con số 4 khi họ chỉ có được 1 điểm trên sân của Brighton ở trận đấu thuộc...
Nhận định Brighton vs Arsenal (23h30 ngày 2/10): Trên đà đi lênNhận định Brighton vs Arsenal (23h30 ngày 2/10): Trên đà đi lên
Với những sự tiến bộ trong gần 1 tháng qua, Arsenal hướng đến một chiến thắng trước Brighton được xem là “hiện tượng” trong giai đoạn đầu mùa.
Takehiro Tomiyasu được so sánh với Cristiano Ronaldo về điều này?Takehiro Tomiyasu được so sánh với Cristiano Ronaldo về điều này?
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu của Arsenal được so sánh với Cristiano Ronaldo về sự nỗ lực trong tập luyện và chế độ ăn ăn uống lành mạnh.
Arsene Wenger ở London: Tình yêu, sự ruồng bỏ và chấp nhận để bước tiếpArsene Wenger ở London: Tình yêu, sự ruồng bỏ và chấp nhận để bước tiếp
Mỗi khi nhắc đến Arsene Wenger, người ta sẽ nghĩ ngay tới Arsenal, tới London và tới Premier League. 22 năm ở xứ sở sương mù đã giúp chiến lược gia người Pháp...
Arteta: Arsenal cần lùi 1 bước để tiến 3 bướcArteta: Arsenal cần lùi 1 bước để tiến 3 bước
HLV Arteta khẳng định Arsenal đôi khi cần phải đi lùi một bước để tiến ba bước, giống như những gì đã diễn ra trong giai đoạn đầu mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X