Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Con số gây sốc về khả năng tấn công của Arsenal

Thứ Hai 23/11/2020 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng công Arsenal đang gây thất vọng rất lớn ở Ngoại hạng Anh mùa này, ở trận đấu gần nhất họ không thể ghi bàn vào lưới Leeds.

Hàng công Arsenal đang chơi cực tệ


Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, Arsenal làm khách trên sân của Leeds. Dù được đánh giá cao hơn, song đội bóng thành London đã có một trận đấu cực kỳ thất vọng. Họ chỉ cầm bóng có 33%, dứt điểm 9 lần, 2 trúng đích, khiêm tốn hơn rất nhiều con số 25 pha hãm thành của đội chủ nhà.
Hàng công Arsenal gây sốc sau trận hòa Leeds hình ảnh

Arsenal vừa có trận hòa 0-0 trước Leeds


Chiếc thẻ đỏ của Nicolas Pepe khiến Arsenal lép vế hoàn toàn so với Leeds, đặc biệt trong hiệp 2. Thủ môn Leno đã nhiều lần bị đánh bại, nhưng quá nhiều lần cột dọc và xà ngang cứu thua cho Pháo thủ, giúp họ có được trận hòa 0-0.

Hàng công Arsenal đang gây thất vọng rất lớn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Theo thống kê, đội bóng thành London mới ghi được 9 bàn ở Premier League, đó là con số thấp nhất của họ sau 9 trận đầu tiên kể từ mùa giải 1986-87 (6).

Đội trưởng Aubameyang đang chơi cực tệ. Kể từ khi ký hợp đồng mới và được tăng lương, phong độ của chân sút người Gabon đã sa sút thảm hại. Anh mới có được 1 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, pha lập công trên chấm 11m trước MU.

Willian sau khởi đầu ấn tượng trước Fulham đã mất tích trong những trận đấu gần đây, trong khi đó Nicolas Pepe và Lacazette không duy trì sự ổn định.

Nếu không nhanh chóng cải thiện khả năng tấn công, Arsenal sẽ bị tụt lại trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Họ hiện đang xếp thứ 11 trên BXH với chỉ 13 điểm sau 9 trận.

Guendouzi: Rời Arsenal tôi mới có niềm vui
Matteo Guendouzi cho biết anh phải rời Arsenal để tìm niềm vui sau những nỗi đau vì ít được ra sân.
Link xem video bóng đá Leeds vs Arsenal: Hòa may mắn
Link xem video bóng đá Leeds vs Arsenal vòng 9 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Kết quả bóng đá Anh Leeds vs Arsenal hôm nay 23/11.
Chơi thiếu người, Arsenal cực may mắn không thua tân binh Leeds
Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal đã có một trận đấu lép vế hoàn toàn trước chủ nhà Leeds và chỉ có may mắn mới giúp họ không phải ra về với một thất...
“Willian và Pepe đều gây thất vọng, Arsenal cần bổ sung người”
Alan Smith cho biết Arsenal sẽ tìm cách tăng cường hàng công của họ trong các kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X