Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công Arsenal: Giovinco sẽ là sự bổ sung hợp lý!

Thứ Bảy 11/01/2014 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước bối cảnh Theo Walcott phải ngồi ngoài trong thời gian còn lại của mùa bóng, hàng tấn công của đội chủ sân Emirates giờ đây đang mỏng hơn bao giờ hết. Trong khi đó tại Serie A, Sebastian Giovinco- tiền đạo đang chơi cho Juventus đã không còn là chính anh và đã xuất hiện những thông tin cho rằng Giovinco sẽ tới Arsenal theo dạng cho mượn. Xưa nay giáo sư Wenger không chỉ nổi tiếng với việc đào tạo các tài năng trẻ thành “sao bự” mà ông còn rất mát tay trong việc phục hồi những cái tên đã không còn khả năng tỏa sáng tại đội bóng khác. Nếu thực sự bản hợp đồng cho mượn đó xảy ra, rất có thể đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho cả ba phía Juventus, Arsenal và Giovinco.


Giovinco ghi bàn quyết định giúp Juve thắng Milan
 


Huấn luyện viên Wenger đã thừa nhận rằng đội bóng của ông sẽ tăng cường lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa Đông; ông đặc biệt lưu ý tới giải pháp mượn những cầu thủ từ đội khác: “Chúng tôi đang tìm giải pháp tăng cường lực lượng và sẽ thực hiện những bản hợp đồng hợp lí; đó cũng có thể là một hợp đồng cho mượn”.
Phát biểu này diễn ra đồng thời với thông tin cho rằng Arsenal đang lên kế hoạch thuyết phục Juve cho mượn tiền đạo Sebastian Giovinco, ngôi sao đã đánh mất phong độ. Ngôi sao tấn công người Italia là một cầu thủ rất đa năng, anh có thể chơi dạt cánh, hộ công hoặc thậm chí là tiền đạo. Anh hứa hẹn sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Theo Walcott.

Giovinco, cầu thủ đã từng trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ của Juventus luôn được đánh giá là một trong những ngôi sao có tiềm năng hàng đầu của “Bà Đầm già” nhưng thực tế cho thấy anh không bao giờ thể hiện hết những tố chất của mình tại đây vì nhiều lí do. Mùa này, anh đã phải ngồi ghế dự bị tới 7 trận tại Serie A, chơi vỏn vẹn 13 trận trên tất cả các đấu trường và chỉ ghi 2 bàn thắng. Nhưng mặc dù phong độ của anh đi xuống, Juve cũng không quá lo lắng khi hai chân sút của họ là Carlos Tevez và Fernando Llorente đang chơi rất tốt và ngày càng hòa nhập. Nếu như nhận được những đề nghị hợp lí từ phía Arsenal, có lẽ Juve cũng không ngần ngại đẩy anh này sang sân Emirates để lấy lại phong độ.

Trong khi đó, Arsenal đang rất cần một cầu thủ tấn công đa năng như Giovinco để tiếp đạn cho Giroud và thậm chí là đá ở vị trí tiền đạo khi anh gặp chấn thương. Có lẽ không ai thích hợp hơn Giovinco lúc này. Về phía ngôi sao người Ý, anh có lẽ cũng không thích phải ngồi dự bị khi World Cup 2014 đang tới gần và đã lâu lắm kể từ lần cuối cùng anh chơi cho tuyển Italia. Với tính cẩn thận của Giáo sư Wenger, nhiều khả năng đây sẽ là bản hợp đồng cho mượn có điều khoản mua đứt vì thực ra Wenger cũng chỉ cần anh này cho tới khi lực lượng hồi phục và nếu như anh không thể hồi sinh, ông vẫn có thể trả anh về Juve và tính tới các phương án khác!

theo bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X