Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công Arsenal gây sốc ở trận hòa Everton

Chủ Nhật 22/12/2019 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Everton vs Arsenal khiến đội bóng thành London nối dài chuỗi trận thất vọng, hàng công của họ đã chơi cực tệ ở Goodison Park.

Hàng công Arsenal chơi tệ ở Goodison Park


Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Everton. Do thời gian chuẩn bị là không đủ, bởi vậy Arteta chỉ ngồi trên khán đài. Fredrik Ljungberg có trận đấu cuối cùng trên cương vị là HLV tạm quyền. 
 
Kết quả Everton vs Arsenal Hàng công Pháo thủ gây thất vọng lớn hình ảnh

Arsenal hòa Everton 0-0


Arsenal chỉ có được trận hòa 0-0 trước Everton. Kết quả Everton vs Arsenal khiến đội bóng thành London nối dài chuỗi trận thất vọng, hàng công của họ đã chơi cực tệ ở Goodison Park. 

Arsenal phải chờ đến tận phút 44 mới tung ra được cú sút đầu tiên do Gabriel Martinelli thực hiện. Đây là thời gian lâu nhất để có một cú sút trong một trận đấu của Pháo thủ kể từ khi gặp MU vào tháng 5/2015 (phút 51).

Trong hiệp 1, Arsenal không có một pha dứt điểm trúng đích nào. Phải tới phút 51, thủ môn Jordan Pickford mới có tình huống cản phá cú dứt điểm trúng đích đầu tiên từ Aubameyang. Một phút sau, lại là tiền đạo người Gabon dứt điểm trúng khung thành Everton để buộc Pickford phải trổ tài cứu thua.

Đáng chú ý, đây không phải là trận đầu tiên Arsenal thể hiện sự bế tắc khó tin ở Ngoại hạng Anh. Thống kế của Opta cho thấy, Arsenal chỉ có vỏn vẹn 3 cú dứt điểm trúng đích trong 2 trận đấu với Man City và Everton.

Ở trận đấu tại Goodison Park, Aubameyang chỉ chạm bóng có 9 lần, ít hơn cả hai thủ môn Bernd Leno (19) và Jordan Pickford (16) trong hiệp 1. Trước đó, ở hiệp 1 trận thua 0-3 trước Man City tại sân Emirates, Aubameyang cũng chỉ chạm bóng có 8 lần, không một lần nào trong vòng cấm đội khách.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X