Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công Arsenal chơi cực tệ dưới thời Mikel Arteta

Thứ Ba 04/02/2020 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng công Arsenal đang gây thất vọng rất lớn, những thống kê chỉ ra rằng đội bóng thành London có số pha dứt điểm thấp nhất Ngoại hạng Anh kể từ khi HLV Arteta lên nắm quyền.

Arteta chưa thể tạo ra những thay đổi tích cực ở Arsenal


HLV Mikel Arteta được bổ nhiệm thay thế Unai Emery, ông thầy người Tây Ban Nha có nhiệm vụ giúp đội bóng thành London thi đấu khởi sắc trở lại, qua đó thắp sáng cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, những gì nhà cầm quân 37 tuổi thể hiện chưa đáp ứng được kỳ vọng.
Hàng công Arsenal gây thất vọng dưới thời Arteta hình ảnh

Hàng công Arsenal chơi cực tệ dưới thời Arteta


Arsenal chỉ thắng 1 trong 7 trận dưới thời Arteta ở Ngoại hạng Anh, 4 trận gần nhất họ đều hòa. Ở vòng đấu gần nhất, đội chủ sân Emirates để Burnley cầm hòa 0-0. Theo thống kê, với chỉ 31 điểm sau 25 vòng, Arsenal có thành tích kém nhất tại giải đấu số một nước Anh kể từ mùa 1912/13, tức cách đây đã 107 năm.

Hàng công Arsenal đang gây thất vọng rất lớn, những thống kê chỉ ra rằng đội bóng thành London có số pha dứt điểm thấp nhất Ngoại hạng Anh kể từ khi HLV Arteta lên nắm quyền.

Thống kê của Opta cho thấy, trong 11 trận dưới thời Arteta, Arsenal chỉ tung ra được 68 pha dứt điểm, trung bình 6,2 lần mỗi trận, chỉ hơn 2 đội Sheffield United cùng Crystal Palace với 66 và 60 pha dứt điểm.

Trong chuỗi trận kể trên, Arsenal chỉ ghi có 10 bàn thắng. Những cầu thủ được kỳ vọng như Mesut Ozil, Lacazette hay Aybameyang đều không chứng tỏ được khả năng của mình. Nhạc trưởng Ozil dù được ra sân thường xuyên nhưng chỉ có 1 kiến tạo.

Người hâm mộ Arsenal cho rằng, cầu thủ sinh năm 1988 tỏ ra không xứng đáng với mức lương 350.000 bảng/tuần mà anh đang nhận. Còn với Lacazette, đã có 1 năm trôi qua cầu thủ này không ghi bàn trên sân khách ở Ngoại hạng Anh.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X