Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng chục nghìn CĐV Chelsea ký tên phản đối trọng tài Anthony Taylor

Thứ Hai 15/08/2022 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV Chelsea đã yêu cầu trọng tài Anthony Taylor bị cấm dẫn dắt những trận đấu của Chelsea và đơn kiến nghị này nhận được hàng chục nghìn chữ ký một cách nhanh chóng.

Hàng chục nghìn CĐV Chelsea ký tên phản đối trọng tài Anthony Taylor

Ở thời điểm của bài viết này đã có hơn 50,000 chữ ký được thu thập trên trang change.org để cấm trọng tài Anthony Taylor cầm còi những trận đấu có Chelsea. Mục tiêu của đơn kiến nghị là thu về 75,000 chữ ký và nó sẽ sớm được hoàn tất.

chelsea
Hàng chục nghìn CĐV Chelsea ký tên phản đối trọng tài Anthony Taylor

Đoạn mô tả của đơn kiến nghị có ghi: “Anthony Taylor liên tiếp đưa ra những quyết định lớn chống lại Chelsea ở những trận đấu lớn trong những năm qua. Taylor có một danh sách những quyết định chống lại Chelsea và không nên được phép dẫn dắt một trận đấu có liên quan đến Chelsea nữa”.

Người tạo ra đơn kiến nghị này cũng đưa ra một danh sách những quyết định của trọng tài Anthony Taylor gây bất lợi cho Chelsea. Trong số đó nổi bật nhất có thẻ đỏ của Kovacic ở chung kết FA Cup, không phạt Sanchez vì chơi bóng bằng tay ở chung kết FA Cup, không phạt Maguire vì ngang nhiên đá Batshuayi và phạt lỗi để bóng chạm tay của Reece James trước Liverpool.

Thêm một tình huống được bổ sung thêm sau trận derby London mới đây. Đó là pha bóng mà Cristian Romero giật tóc Marc Cucurella ngay trước khi Kane ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Tottenham.

Cũng có tranh cãi về bàn thắng đầu tiên của Tottenham khi Richarlison đứng ở vị trí việt vị chắn tầm nhìn của thủ môn. Tuy vậy, trọng tài VAR là Mike Dean xác định Richarlison không chắn tầm nhìn của Mendy và công nhận bàn thắng cho Spurs.

@bongda24h.vn.official CĐV Chelsea ký tên phản đối trọng tài Anthony Taylor #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #chelsea #chelseafc #sports ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Những con số ấn tượng trong trận đấu giữa Chelsea vs TottenhamNhững con số ấn tượng trong trận đấu giữa Chelsea vs Tottenham
Trận derby London giữa Chelsea vs Tottenham diễn ra hấp dẫn và kịch tính đúng như kỳ vọng và dưới đây là một số thống kê không thể bỏ lỡ của cả hai đội.
Tuchel nuối tiếc khi Chelsea không thể đánh bại TottenhamTuchel nuối tiếc khi Chelsea không thể đánh bại Tottenham
HLV Tuchel cho rằng Chelsea hoàn toàn xứng đáng với một chiến thắng thay vì chỉ có một trận hòa trước Tottenham.
Bị phạt thẻ đỏ, HLV Tuchel chê trọng tài xử lý kémBị phạt thẻ đỏ, HLV Tuchel chê trọng tài xử lý kém
HLV Tuchel không hài lòng khi bị trọng tài chính rút thẻ đỏ ở cuối trận đấu của Chelsea.
Conte nói gì về màn ẩu đả với Tuchel ở derby London?Conte nói gì về màn ẩu đả với Tuchel ở derby London?
HLV Conte từ chối đưa ra những bình luận chi tiết về màn ẩu đả giữa ông và HLV Tuchel trong trận derby London tại Stamford Bridge vừa qua.
Romero giật tóc Cucurella ngay trước khi Kane gỡ hòa cho SpursRomero giật tóc Cucurella ngay trước khi Kane gỡ hòa cho Spurs
Hậu vệ Cristian Romero đã có tình huống giật tóc với Marc Cucurella cực kỳ rõ ràng ngay trước mắt trọng tài ngay trước khi Harry Kane ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X