Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hạn chót trôi qua, MU không nhận được thêm đề nghị từ Qatar

Thứ Năm 23/03/2023 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã đưa ra thời hạn chót để các bên gửi lời đề nghị thứ hai mua lại đội bóng. Nhưng cả phía Qatar lẫn Sir Jim Ratcliffe đều đã lỡ hạn chót này.

Cuộc chiến mua lại Manchester United đã biến thành một trò hề. Hạn chót gửi lời đề nghị thứ hai để mua lại Man United là vào 9 giờ tối thứ Tư theo giờ địa phương.

Người đại diện của phía Qatar và Sir Jim Ratcliffe đều khẳng định rằng những lời đề nghị của họ đã được gửi đến trước thời hạn 9 giờ. Nhưng sự hoang mang sau đó tăng lên khi phía Man United phủ nhận việc các bên đưa ra lời đề nghị mới trước thời hạn. Thay vào đó, cả hai bên đều xin thêm thời gian, và được cho phép.

Sheikh Jassim dam phan mua lai MU
Hạn chót trôi qua, MU không nhận được thêm đề nghị từ Qatar

Tờ Daily Mail cho biết phía Man United không đưa ra thời hạn mới, nhưng nhiều khả năng các bên sẽ đưa ra lời đề nghị vào thứ Sáu này.

Cả Sheikh Jassim bin Hamad Al-Thani và Sir Jim Ratcliffe đều khẳng định không chi trả một khoản tiền khổng lồ quá định giá thực tế của Man United. Phía Sheikh Jassim vẫn quyết tâm mua lại Man United và tự tin vào khả năng thành công, dù lỡ hạn chót vào hôm qua.

Phía Qatar lẫn Sir Jim Ratcliffe tin rằng chỉ có mình họ là những bên quan tâm tới việc mua lại Man United. Sự cạnh tranh ít ỏi khiến giá trị của câu lạc bộ khó lòng đạt tới ngưỡng mà nhà Glazer mong muốn. Vẫn còn một khoảng rất xa từ những lời đề nghị đầu tiên so với số tiền mà nhà Glazer mong muốn.

Các ông chủ người Mỹ muốn một khoản tiền lên đến 6 tỷ Bảng. Đó là một con số khổng lồ khi mà câu lạc bộ có giá trị lớn nhất trong lịch sử từng được bán đi là đội bóng bầu dục Denver Broncos ở NFL với giá 3,71 tỷ Bảng.

Có rất nhiều yếu tố ngăn cản mơ mộng của nhà Glazer trở thành hiện thực. Sân vận động Old Trafford cần cải tạo lại và sẽ tiêu tốn từ 1 đến 2 tỷ Bảng. Sân tập Carrington cũng cần phải nâng cấp. Ngoài ra, đội bóng cũng đòi hỏi nâng cấp đội hình vào kỳ chuyển nhượng hè.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X