Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hakim Ziyech xin được rời Chelsea

Thứ Bảy 25/06/2022 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hakim Ziyech mới đây đã thẳng thắn đề đạt nguyện vọng được rời Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 để có thể được thi đấu nhiều hơn.

Hakim Ziyech chuẩn bị chia tay Chelsea

Sau Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Romelu Lukaku, rất có thể Hakim Ziyech là cái tên tiếp theo chia tay Chelsea hè này. Cầu thủ sinh năm 1993 đã đề đạt nguyện vọng được ra đi với BLĐ đội bóng.

Việc Ziyech rời Chelsea là điều đã được dự báo từ trước. Trong suốt thời gian qua, anh chỉ là phương án dự phòng trong tay HLV Thomas Tuchel chứ không được trao nhiều cơ hội ra sân.

Thể hình hạn chế là yếu tố khiến tiền vệ số 22 chịu không ít thiệt thòi trong môi trường Premier League. Mùa giải vừa qua, Ziyech có vỏn vẹn 20 lần đá chính cho Chelsea trên mọi đấu trường.

Hakim Ziyech xin được rời Chelsea 1
Hakim Ziyech chuẩn bị rời Chelsea.

Được biết, phía Chelsea sẵn sàng để Ziyech ra đi trong mùa hè 2022 nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Quyết định được đưa ra sau cuộc trao đổi giữa HLV Tuchel và Chủ tịch Todd Boehly.

Hiện AC Milan là một trong những đội bóng sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ Ziyech. Bản thân cầu thủ 29 tuổi cũng đã có những đàm phán với Nhà đương kim vô địch Serie A và tin rằng sẽ phát huy hết khả năng tại đây.

Sau khi chia tay hàng loạt cầu thủ, Chelsea thời gian tới được dự báo sẽ "đại náo" thị trường chuyển nhượng mùa hè 2022. Những ông chủ mới sẽ cấp cho HLV Tuchel khoảng 200 triệu Bảng để đưa về Stamford Bridge 6 tân binh.

Petr Cech cân nhắc tương lai tại ChelseaPetr Cech cân nhắc tương lai tại Chelsea
Cựu thủ môn Petr Cech đang cân nhắc nghiêm túc việc rời bỏ cương vị Cố vấn kĩ thuật tại Chelsea sau sự ra đi từ phía Giám đốc điều hành Marina Granovskaia.
Tuchel được trao quyền lực mới tại Chelsea Tuchel được trao quyền lực mới tại Chelsea
Sau khi Liên minh các nhà đầu tư Mỹ và Thụy Sĩ tiếp quản Chelsea, HLV Thomas Tuchel đã được trao nhiều hơn quyền quyết định về nhân sự của đội bóng.
Đội hình chất lượng của Chelsea mùa tới khi có thêm 5 bản hợp đồng mớiĐội hình chất lượng của Chelsea mùa tới khi có thêm 5 bản hợp đồng mới
Đội hình Chelsea chắc chắn sẽ có những sự thay đổi đáng kể ở mùa giải tới, họ đang lên kế hoạch đưa về nhiều tân binh chất lượng ở Hè 2022.
De Ligt báo tin mừng cho Chelsea và MUDe Ligt báo tin mừng cho Chelsea và MU
Mối quan hệ giữa De Ligt và Juventus trở nên xấu đi và cơ hội để Chelsea cũng như MU chiêu mộ cầu thủ này càng thêm rõ ràng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X