Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hakim Ziyech rời Chelsea tới Barca

Thứ Bảy 21/01/2023 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech không chứng tỏ khả năng ở Chelsea, ngôi sao người Morocco có thể cập bến Barca trong năm 2023.

Hakim Ziyech từng chơi cực tốt trong màu áo Ajax, anh sau đó được Chelsea chiêu mộ với mức phí 40 triệu euro. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 này không chứng tỏ được khả năng ở sân Stamford Bridge. Dù được sử dụng ở nhiều vị trí nhưng anh không cho thấy những gì tốt nhất.

Ở thời điểm hiện tại Hakim Ziyech đang phải ngồi dự bị ở Chelsea. Kể từ đầu mùa giải anh mới có 3 lần đá chính ở Premier League. Joao Felix và Mykhailo Mudryk đã chính thức cập bến đội bóng thành London ở phiên chợ Đông 2023. 

Hakim Ziyech roi Chelsea toi Barca

Hakim Ziyech rời Chelsea tới Barca

Khi mà The Blues chi nhiều tiền mua sắm cầu thủ, cơ hội ra sân của cựu sao Ajax càng khó khăn. Anh không chấp nhận ngồi dự bị, cầu thủ này muốn tìm bến đỗ mới.

Theo tờ Diario Sport, Ziyech muốn thay thế Memphis Depay tại Camp Nou và đã đề nghị được chuyển đến Barca trong những ngày tới. Đội chủ sân Nou Camp được cho là đã quan tâm đến Ziyech từ trước đây, nhưng hiện chưa rõ họ có sẵn sàng đón cầu thủ 31 tuổi hay không. 

Xavi đã nói rằng ông muốn có một sự thay thế cho Depay nhưng cũng thừa nhận sau trận thắng Ceuta ở Cúp nhà vua rằng nếu không chiêu mộ được tân binh, cũng không là một điều gì đó quá thảm họa. Nếu cựu sao Ajax tới Barca sẽ là lựa chọn tốt cho tất cả các bên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X