Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đối mặt tương lai bấp bênh, Ziyech quyết bám trụ lại Chelsea

Thứ Sáu 16/04/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hakim Ziyech khẳng định mình sẽ chiến đấu đến cùng tại Chelsea để giành vị trí chính thức thay vì ra đi như những tin đồn thời gian qua.

Kể từ khi Frank Lampard chia tay Chelsea, vị trí đá chính của Ziyech không còn được đảm bảo. Dưới thời Tuchel, số 22 mới chỉ có 7 lần đá chính trên mọi đấu trường từ cuối tháng 1 tới nay.

Đã có những tin đồn về việc Ziyech sẽ chia tay Chelsea trong mùa hè tới. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 mới đây phủ nhận thông tin trên.

Ziyech đang gặp khó khăn ở Chelsea
Ziyech quyết chiến đấu đến cùng để tìm chỗ đứng tại Chelsea.

Ziyech khẳng định mình sẽ chiến đấu đến cùng tại Chelsea để giành vị trí đá chính.

"Tôi luôn tin vào bản thân mình và nghĩ rằng mình đủ sức cạnh tranh được suất thi đấu trong đội hình. Lúc này, điều quan trọng nhất là phải kiên nhẫn và chờ đợi cơ hội đến với mình.

Tôi không ngừng cố gắng, học hỏi để hoàn thiện bản thân mình hơn. Tôi tin rằng mọi chuyện xảy ra đều có lý do của nó. Giờ là lúc phải nỗ lực và sớm muộn tôi sẽ được đền đáp xứng đáng.

Chelsea của Tuchel khác hoàn toàn so với thời Lampard. Ông ấy đã để lại những dấu ấn đậm nét. Thành tích của đội bóng trong thời gian qua nói lên điều đó. Chúng tôi đang chơi thứ bóng đá hiệu quả. Mọi người đều hài lòng với những gì đã xảy ra trong thời gian qua."

James: “Vào bán kết Champions League với Chelsea là vượt chỉ tiêu”James: “Vào bán kết Champions League với Chelsea là vượt chỉ tiêu”
Reece James thừa nhận việc Chelsea đi tới bán kết Champions League là một điều bất ngờ khi họ đã trải qua mùa 2020-21 kỳ lạ.
“PSG và Real Madrid sẽ đụng độ trong trận chung kết C1 mùa này”“PSG và Real Madrid sẽ đụng độ trong trận chung kết C1 mùa này”
Đó là nhận định của cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand. Anh cho rằng PSG và Real Madrid sẽ đánh bại Man City và Chelsea để có mặt ở trận đấu cuối cùng.
Thiago Silva nói về mục tiêu của Chelsea ở C1 mùa nàyThiago Silva nói về mục tiêu của Chelsea ở C1 mùa này
Phát biểu sau trận thua 0-1 trước Porto, trung vệ Thiago Silva đã tiết lộ mục tiêu của Chelsea ở Champions League mùa giải 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X