Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hakim Ziyech không thể trở lại ĐT Ma-Rốc dù có là Lionel Messi đi nữa

Thứ Bảy 05/02/2022 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Ma-Rốc - Vahid Halilhodzic đã tuyên bố rằng tiền vệ Hakim Ziyech sẽ không được chọn vào đội tuyển quốc gia ngay cả khi anh ấy là Lionel Messi.

Vahid Halilhodzic chặn đường trở lại ĐTQG của Ziyech


Tiền vệ Hakim Ziyech không được chọn tham dự cúp Bóng đá châu Phi (CAN) 2022 cùng tuyển Ma-Rốc. Tính ra từ tháng 6 năm ngoái anh không được triệu tập vào đội hình của tuyển Ma-Rốc. Giữa HLV Vahid Halilhodzic và cầu thủ sinh năm 1992 xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. 
Hakim Ziyech

HLV Ma-Rốc cứng rắn với Hakim Ziyech


Phát biểu vào tháng 6, Halilhodzic cho biết: “Tôi thực sự thất vọng khi cậu ấy từ chối ra sân thi đấu. Đội ngũ y tế nói rằng Ziyech đủ khả năng ra sân, nhưng cậu ấy nói không. Dù chỉ là một trận giao hữu, nhưng điều đó không thể chấp nhận được”.

“Ziyech đến muộn và sau đó thậm chí còn từ chối làm việc, cậu ấy coi mình là một ngôi sao, đó là hành động không thể chấp nhận. Với việc là một thủ lĩnh trong đội, cậu ấy phải là một hình mẫu tích cực. Đối với tôi, đội tuyển quốc gia là trên hết, không ai có quyền cao hơn đội tuyển”.

Ngôi sao của Chelsea sau đó lên tiếng phản bác, anh khẳng định mình không ra sân do chấn thương. Cầu thủ này cũng từ chối xin lỗi. Mới nhất, Halilhodzic đã tuyên bố rằng Hakim Ziyech sẽ không được chọn vào đội tuyển quốc gia ngay cả khi anh ấy là Lionel Messi. Ông nói:

“Những cầu thủ mà tôi đã chọn đều là những người giỏi nhất trong nước. Tôi không chọn một cầu thủ có thể làm mất cân bằng của đội bóng. Thậm chí nếu tên của anh ta là Lionel Messi. Hành vi của Ziyech không phù hợp với lựa chọn của tôi. Cậu ấy không muốn tập luyện, không muốn thi đấu. Cậu ấy không nghiêm túc với việc đó. Tôi sẽ không cầu xin cậu ấy quay lại”.

Ziyech đã có 41 lần khoác áo ĐT Ma-Rốc, ghi 17 bàn thắng. Hiện cầu thủ này đang dần lấy lại khả năng trong màu áo Chelsea.
David Moyes bày cách để MU và Chelsea ký hợp đồng với Declan RiceDavid Moyes bày cách để MU và Chelsea ký hợp đồng với Declan Rice
HLV David Moyes đã cảnh báo Chelsea và Manchester United rằng họ đã bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng với tiền vệ Declan Rice với giá rẻ.
Người cũ chỉ ra vấn đề lớn nhất của hàng công ChelseaNgười cũ chỉ ra vấn đề lớn nhất của hàng công Chelsea
Cựu hậu vệ Glen Johnson mới đây đã chỉ ra những vấn đề liên quan đến hàng công Chelsea, anh cho rằng việc sử dụng Romelu Lukaku ở vị trí trung phong đang khiến...
VIDEO: Cầu thủ Chelsea bắt đầu... chán HLV Thomas Tuchel?VIDEO: Cầu thủ Chelsea bắt đầu... chán HLV Thomas Tuchel?
Sau thành công năm ngoái với chức vô địch Champions League, Thomas Tuchel giờ mới phải trải qua những khó khăn, thử thách thực sự trong mùa giải thứ hai hiện...
Trực tiếp Chelsea 1-1 Plymouth (H2): Liệu có thêm bất ngờ?Trực tiếp Chelsea 1-1 Plymouth (H2): Liệu có thêm bất ngờ?
Ngay cả khi Chelsea ra sân với đội hình gồm phần lớn cầu thủ dự bị, Plymouth Argyle cũng khó cưỡng lại sức mạnh của The Blues.
Trò cưng Mourinho tính đường trở lại ChelseaTrò cưng Mourinho tính đường trở lại Chelsea
Tammy Abrahma cân nhắc việc trở lại Chelsea bất chấp việc đang có phong độ cao trong màu áo AS Roma.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X