Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hakim Ziyech giúp Chelsea sắp có sao khủng Ajax

Thứ Sáu 13/03/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea ký hợp đồng với Andre Onana ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, Hakim Ziyech đang thuyết phục thủ môn của Ajax cập bến Stamford Bridge.

Ziyech thuyết phục Onana tới Chelsea


Mùa giải năm nay, thủ môn Kepa thi đấu không quá ấn tượng. Những sai lầm nghiêm trọng khiến cầu thủ người Tây Ban Nha thậm chí bị HLV Lampard đẩy lên băng ghế dự bị. Đã có những thông tin cho rằng The Blues sẵn sàng bán Kepa để đưa về một thủ môn mới.
 
Andre Onana duoc Chelsea quan tam

Andre Onana được Chelsea quan tâm


Một số nguồn tin cho rằng Chelsea quan tâm thủ môn Andre Onana, người đang chơi rất tốt trong màu áo Ajax. Đội bóng thành London thậm chí chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Onana cũng được Barca và Juventus quan tâm.

Mới nhất, theo Daily Mail, Chelsea ký hợp đồng với Andre Onana ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, Hakim Ziyech đang thuyết phục thủ môn của Ajax cập bến Stamford Bridge.

Kỳ chuyển nhượng Hè 2020 chưa mở cửa, song Chelsea đã chính thức có được chữ ký của Hakim Ziyech từ Ajax với giá 42 triệu euro. Cầu thủ sinh năm 1993 này tin rằng Onana sẽ là sự bổ sung chất lượng cho The Blues, bởi vậy anh đang nỗ lực thuyết phục cựu thủ môn của Barca đến Stamford Bridge với mình.

Phía Ajax tuyên bố không muốn bán thủ môn 23 tuổi, song nếu Onana tuyên bố ra đi họ sẽ rất khó giữ chân ngôi sao của mình. Ngôi sao sinh năm 1996 duy trì sự ổn định rất lớn, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu cập bến Chelsea.

Jan Oblak của Atletico Madrid cũng là một trong những cái tên được Chelsea quan tâm. Graeme Souness khuyên Chelsea ký hợp đồng với Oblak, huyền thoại Liverpool tin rằng thủ thành 27 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho The Blues. 

Tuy nhiên, Atletico không dễ nhả ngôi sao của mình. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Oblak với đội bóng của Tây Ban Nha cũng lên tới 100 triệu euro. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X