Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng châu Phi được khuyên tới Arsenal và Liverpool

Thứ Sáu 12/10/2018 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hakim Ziyech được khuyên tới Arsenal và Liverpool. Tiền vệ người Morocco đang nhận được sự quan tâm của Everton nhưng theo cựu danh thủ Hà Lan, Rene van der Gijp thì Ziyech nên chọn CLB có tham vọng hơn.

Ziyech tỏa sáng tại Hà Lan


Trong 2 mùa qua, Ajax đều lỗi hẹn với chức vô địch Hà Lan khi lần lượt về đích thứ 2 sau Feyenoord và PSV. Tuy nhiên, họ sở hữu một ngôi sao hàng đầu của hạng đấu cao nhất xứ hoa Tu-lip thời điểm này là Hakim Ziyech với phong độ đầy ổn định.

Ở mùa 2016/17, Ziyech mới đến Ajax từ Twente đã ghi 7 bàn và kiến tạo 11 lần sau 28 trận tại Eredivisie. Tương tự, kết thúc màu 2017/18, cầu thủ 25 tuổi cũng đạt thành tích 9 bàn, 15 kiến tạo sau 34 lần ra sân tại giải.

Hakim Ziyech được khuyên tới Arsenal và Liverpool hình ảnh
Hakim Ziyech đang chơi nổi bật tại Ajax

Hiện tại, Ziyech đã có 4 bàn, 3 kiến tạo sau 8 trận đầu giải VĐQG Hà Lan. Ai cũng cho rằng tầm vóc của tuyển thủ Morocco hiện đã vươn ra tầm cỡ châu Âu.

Được khuyên tới Arsenal và Liverpool


Mùa hè vừa qua, đã có tin AS Roma và Everton quan tâm tới Ziyech. Dù vậy đã không thương vụ nào trở thành hiện thực và cầu thủ sinh năm 1993 ở lại Ajax.

Chứng kiến Ziyech tiếp tục tỏa sáng tại Hà Lan, cựu cầu thủ Rene van der Gijp dành lời nhắn nhủ tới anh. Cụ thể, Hakim Ziyech được khuyên tới Arsenal và Liverpool. “Tôi hy vọng rằng sẽ có CLB nào đó tốt hơn Roma hay Everton, có thể là Arsenal hay Liverpool”, Van der Gijp nói với Veronica Inside.

“Đó là một chàng trai điên rồ. Cậu ấy không nên đến Everton.”

Hiện Ziyech đang lên tập trung ĐT Morocco chuẩn bị cho vòng loại cúp châu Phi. Họ gặp Comoros trong 2 lượt trận các ngày 13 và 16 tháng 10 này.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X