Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hakim Ziyech là bản hợp đồng hoàn hảo cho Tottenham

Chủ Nhật 30/01/2022 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền vệ Tottenham - Rafael van der Vaart. Anh tin rằng cầu thủ người Ma-Rốc sẽ có chỗ đứng ở Spurs.

Rafael van der Vaart nói về Hakim Ziyech


Tiền vệ Hakim Ziyech cập bến Chelsea từ Ajax với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro, song cầu thủ này chưa cho thấy khả năng của mình. Có những trận đấu ngôi sao sinh năm 1992 chơi rất hay, nhưng cũng có thời điểm anh gây thất vọng trong thời gian dài. 
Hakim Ziyech được khuyên nên đến Tottenham

Hakim Ziyech được khuyên nên đến Tottenham


Ziyech đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Spurs vào tuần trước. Anh để lại dấu ấn với siêu phẩm khiến Lloris phải bó tay. Trước đó cầu thủ này cũng ghi bàn trong trận hòa 1-1 trước Brighton. Đây là lần đầu tiên kể từ khi tới Chelsea cựu sao Ajax ghi bàn trong 2 trận liên tiếp.

Mùa giải năm nay Hakim Ziyech đá chính 9 lần ở Ngoại hạng Anh. Cựu tiền vệ Tottenham - Rafael van der Vaart đã lên tiếng khuyên cầu thủ người Ma-Rốc nên cập bến Tottenham, anh nói: “Ziyech là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, cậu ấy ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Cậu ấy phù hợp với Tottenham”.

“Với Ziyech, Son không cần phải lùi sâu để nhận bóng và Kane cũng có thể duy trì vị trí tiền đạo cắm. Họ cần một ai đó cung cấp bóng cho mình, họ đang phải làm việc quá sức. Nếu có thể Tottenham hãy suy nghĩ về việc ký hợp đồng với cậu ấy”.

Huyền thoại MU – Roy Keane thì cho rằng Hakim Ziyech cần phải duy trì sự ổn định nếu muốn được đá chính thường xuyên trong màu áo Chelsea. Ông nói: “Tôi cho rằng vấn đề lớn nhất với Ziyech là sự ổn định. Nếu cậu ấy tỏa sáng trong nhiều trận liên tiếp, cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ không thể thay thế ở sân Stamford Bridge. Để có thể đá chính ở một đội bóng lớn, sự ổn định luôn là ưu tiên hàng đầu”. 
Real Madrid muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Niklas SuleReal Madrid muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Niklas Sule
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid vừa tiếp cận đàm phán hợp đồng với trung vệ Niklas Sule, người hết hạn hợp đồng với Bayern Munich vào cuối mùa giải...
Lampard đưa về Everton 3 cầu thủ ChelseaLampard đưa về Everton 3 cầu thủ Chelsea
Chuẩn bị dẫn dắt Everton, HLV Frank Lampard sẽ nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng để đem về những cầu thủ chất lượng cho đội bóng.
Thomas Tuchel trút giận lên Mateo KovacicThomas Tuchel trút giận lên Mateo Kovacic
HLV Thomas Tuchel đã hài hước chỉ trích tiền vệ Mateo Kovacic sau khi anh đến muộn 19 phút trong buổi tập mới nhất của Chelsea.
Mason Mount tiết lộ mục tiêu gần nhất của ChelseaMason Mount tiết lộ mục tiêu gần nhất của Chelsea
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Mason Mount mong muốn Chelsea vô địch FIFA Club World Cup, giải đấu mà The Blues chưa từng đăng quang.
Điểm tin bóng đá sáng 29/1: Hé lộ tân binh đầu tiên của ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 29/1: Hé lộ tân binh đầu tiên của Arsenal
Hé lộ tân binh đầu tiên của Arsenal, MU nhắm Wilfred Ndidi, Chelsea theo đuổi sao Monaco,,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 29/1/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X