Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hakim Ziyech dự đoán số phận của Van de Beek ở MU

Chủ Nhật 28/11/2021 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù tiền vệ Donny Van de Beek không chứng tỏ được nhiều ở MU, song đồng đội cũ Hakim Ziyech tin rằng anh sẽ là trụ cột của Man đỏ trong tương lai.

Hakim Ziyech nói về Van de Beek


Bộ đôi Donny Van de Beek và Hakim Ziyech cùng rời Ajax để cập bến Premier League. Nếu như cầu thủ người Hà Lan tới MU thì ngôi sao người Ma-Rốc cập bến Chelsea. Ziyech ít nhiều thể hiện khả năng của mình ở The Blues, trong khi đó Van de Beek gây thất vọng rất lớn ở sân Old Trafford.
 
Hakim Ziyech nói về Van de Beek

Hakim Ziyech nói về Van de Beek


Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1997 không được HLV Solskjaer trao cơ hội ra sân, anh chỉ đá chính vài lần ở Ngoại hạng anh. Mùa giải năm nay cầu thủ 24 tuổi tiếp tục nằm ngoài kế hoạch của ông thầy người Na Uy. 

Nhiều thông tin cho rằng Van de Beek có thể rời MU vào tháng 1 năm 2022, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Bất chấp những khó khăn ban đầu của Van de Beek tại Old Trafford, Ziyech dự đoán cầu thủ 24 tuổi người Hà Lan sẽ trở thành một ngôi sao lớn tại sân Old Trafford. Anh nói:

Tôi thường xuyên nói chuyện với Van de Beek. Cậu ấy vẫn đang nỗ lực không ngừng ở MU. Tôi nghĩ cậu ấy cũng sẽ cần thời gian. Van de Beek đến từ một đất nước khác, một phong cách thi đấu khác. Cậu ấy cần phải làm quen với mọi thứ sau đó sẽ từng bước chứng tỏ khả năng của mình”.

“Đối với cậu ấy, điều quan trọng nhất lúc này là giữ bình tĩnh. Tôi đã nghe thấy rất nhiều những tin đồn liên quan đến tương lai cậu ấy, nhưng tôi tin rằng Van de Beek sẽ không rời MU”.
Michael Carrick nói gì về tài năng của Donny Van de Beek?Michael Carrick nói gì về tài năng của Donny Van de Beek?
Trên trang chủ MU, HLV Michael Carrick đã có những phát biểu về tiền vệ Donny Van de Beek. Ông đánh giá cao sự đa năng của cầu thủ người Hà Lan.
Van de Beek sẽ được trọng dụng nếu Pochettino dẫn dắt MUVan de Beek sẽ được trọng dụng nếu Pochettino dẫn dắt MU
Tờ Mirror mới đăng một đoạn trả lời phỏng vấn của HLV Mauricio Pochettino vào năm 2019, ông đã hết lời khen ngợi tiền vệ Donny van de Beek.
Xavi ngăn Barca chiêu mộ Van de BeekXavi ngăn Barca chiêu mộ Van de Beek
Tân HLV Xavi đã quyết định ngăn cản Barca chiêu mộ tiền vệ Van de Beek của Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Lời cuối của HLV Solskjaer dành cho Van de BeekLời cuối của HLV Solskjaer dành cho Van de Beek
Như vậy, HLV Solskjaer đã chính thức bị Man United chấm dứt hợp đồng, và người ông hay đày ải Donny Van de Beek chính là cầu thủ ghi bàn thắng cuối cùng triều...
Van de Beek trở lại ấn tượngVan de Beek trở lại ấn tượng
Góp mặt trong hiệp 2 trước Watford, tiền vệ Donny Van de Beek đã có một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X