Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tôi cảm thấy rất buồn khi Ziyech tới Chelsea thay vì Spurs”

Thứ Sáu 14/02/2020 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafael van der Vaart nói về Hakim Ziyech, người cũ của Tottenham khẳng định cảm thấy rất buồn khi cầu thủ 27 tuổi tới Chelsea thay vì Spurs.

Van der Vaart muốn Ziyech tới Tottenham


Hakim Ziyech được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, ngôi sao người Ma-Rốc duy trì sự ổn định rất lớn. Mùa giải năm nay anh có 6 bàn và 12 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan.
 
Rafael van der Vaart nói về Hakim Ziyech hình ảnh

Hakim Ziyech đã là người của Chelsea


Trước đó, Hakim Ziyech cũng chơi cực tốt ở mùa giải trước, giúp Ajax giành cú đúp danh hiệu và vào bán kết Champions League. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ này lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, và anh cũng đã chính thức có bến đỗ mới.

Đích thân HLV Erik Ten Hag đã lên tiếng xác nhận cậu học trò sinh năm 1993 sẽ chia tay Ajax và gia nhập The Blues với giá 45 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Mới nhất, Hakim Ziyech xác nhận tới Chelsea, anh nói.

“Tôi rất hài lòng với CLB mới, nhưng bây giờ tôi vẫn còn những công việc phải làm ở Ajax. Tôi muốn ra sân thi đấu và cùng đội bóng giành những danh hiệu”.

Trong một phát biểu mới nhất, Rafael van der Vaart nói về Hakim Ziyech, người cũ của Tottenham khẳng định cảm thấy rất buồn khi cầu thủ 27 tuổi tới Chelsea thay vì Spurs.

“Ziyech là một cầu thủ và chàng trai tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng cậu ấy hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh, cậu ấy có thể đá tốt ở bất kỳ CLB nào. Tôi tin rằng Frank Lampard là HLV phù hợp với Ziyech, tôi tin HLV người Anh sẽ phát huy tối đa khả năng của cậu ấy”.

“Tất nhiên, là một cầu thủ từng khoác áo Tottenham, tôi muốn Ziyech đến đó. Mong muốn của tôi đã không xảy ra, tôi rất buồn vì điều này. Tuy nhiên, tôi vẫn hy vọng Ziyech sẽ tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh, nơi mà cậu ấy khát khao thi đấu từ lâu”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X