Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hakim Ziyech đã chọn nhầm đội bóng

Thứ Hai 07/06/2021 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá Hà Lan - Marco van Basten mới đây đã khẳng định tiền vệ Hakim Ziyech đã sai lầm khi cập bến Chelsea.

Marco van Basten nói về Hakim Ziyech


Hè năm ngoái, Chelsea bỏ ra 40 triệu euro chiêu mộ tiền vệ Hakim Ziyech từ Ajax. Ngôi sao sinh năm 1992 là trụ cột của đội bóng Hà Lan, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, những gì Ziyech thể hiện là sự thất vọng rất lớn.
Hakim Ziyech chơi thất vọng ở Chelsea

Hakim Ziyech chơi thất vọng ở Chelsea


Cầu thủ 29 tuổi ra sân 39 lần trên mọi mặt trận nhưng chỉ ghi 6 bàn. Trong những trận đấu quan trọng của Chelsea cựu cầu thủ Ajax thường xuyên phải ngồi dự bị. Đã có những tin đồn cho rằng Ziyech không nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel, và Chelsea có thể bán anh chỉ sau một mùa giải.

Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại bóng đá Hà Lan - Marco van Basten đã thúc giục cầu thủ người Ma-Rốc rời Chelsea. Ông nói với Ziggo Sport:

"Ziyech là một cầu thủ tốt, tất cả đều biết điều đó. Cậu ấy đã chứng tỏ khả năng của mình trong nhiều năm khoác áo Ajax, cậu ấy cũng là cầu thủ quan trọng ở ĐTQG. Tôi cảm thấy rất buồn khi Ziyech không chứng tỏ được khả năng của Chelsea”.

“Lối chơi hiện tại của Thomas Tuchel không phù hợp với Ziyech. Cậu ấy muốn rời Ajax để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, đó là điều bình thường. Tuy nhiên, tôi cho rằng Ziyech đã chọn sai đội bóng. Cậu ấy đang không ở đúng chỗ."

“Ziyech cần nói chuyện nghiêm túc với Thomas Tuchel. Nếu không nằm trong kế hoạch của HLV, có lẽ cậu ấy nên tìm kiếm bến đỗ mới. Một cầu thủ chất lượng như Ziyech không xứng đáng phải ngồi dự bị”.
Kai Havertz nói gì về mùa giải đầu tiên ở Chelsea?Kai Havertz nói gì về mùa giải đầu tiên ở Chelsea?
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Kai Havertz khẳng định cảm thấy hài lòng với mùa giải đầu tiên ở Chelsea.
Newcastle là lựa chọn tốt nhất với Ross BarkleyNewcastle là lựa chọn tốt nhất với Ross Barkley
Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đã khuyên tiền vệ Ross Barkley nên rời khỏi Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021.
Mason Mount chỉ ra những người có ảnh hưởng tới sự nghiệpMason Mount chỉ ra những người có ảnh hưởng tới sự nghiệp
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Mason Mount của Chelsea đã lên tiếng cảm ơn những huấn luyện viên mà anh đã từng làm việc.
Jose Mourinho: Mason Mount phải cảm ơn Frank LampardJose Mourinho: Mason Mount phải cảm ơn Frank Lampard
Chứng kiến tiền vệ Mason Mount chơi bùng nổ trong màu áo Chelsea, HLV Jose Mourinho khẳng định cầu thủ người Anh cần phải cảm ơn ông thầy cũ Frank Lampard.
Chelsea trân trọng chức vô địch Champions League như thế nào?Chelsea trân trọng chức vô địch Champions League như thế nào?
Chelsea vô địch Champions League 2020/21, không chỉ các cầu thủ mà các nhân viên của The Blues cũng rất trân trọng danh hiệu vừa giành được.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X