Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hakim Ziyech chuẩn bị chia tay Chelsea

Thứ Bảy 13/08/2022 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Calciomercato cho hay, Hakim Ziyech sẵn sàng giảm lương để có thể rời Chelsea vào hè này.

Hakim Ziyech giảm lương để rời Chelsea

Cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech gia nhập Chelsea với giá 33 triệu bảng từ Ajax cách đây 2 năm, ngôi sao người Ma-Rốc có thời gian tương đối thành công tại Stamford Bridge, khi giành danh hiệu Champions League cũng chức vô địch FIFA Club World Cup trong 2 năm chơi cho Chelsea.

Tuy nhiên, ngôi sao 28 tuổi không đảm bảo vị trí thường xuyên trong đội hình của HLV Thomas Tuchel, khi chỉ có 29 lần ra sân Premier League trong 2 mùa giải. Chelsea đã đưa ngôi sao người Ma-Rốc vào danh sách thanh lý ở Hè 2022.

Hakim Ziyech giam luong de roi Chelsea

Hakim Ziyech giảm lương để rời Chelsea

Bản thân cầu thủ sinh năm 1992 cũng muốn tìm thử thách ở một bến đỗ mới. AC Milan xem Ziyech là mục tiêu hàng đầu, họ chấp nhận chi số tiền 10 triệu bảng như phía Chelsea yêu cầu. Dù không được trọng dụng ở Chelsea nhưng Ziyech vẫn được đánh giá có chuyên môn tốt, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng ở San Siro.

Có thông tin Erik ten Hag định mang Hakim Ziyech về Old Trafford nhưng lãnh đạo MU không đồng ý. Mức lương của Hakim Ziyech là vấn đề chính khiến AC Milan chưa thể có được điều mình cần, họ sẽ chỉ ký hợp đồng với cựu sao Ajax nếu anh chấp nhận giảm lương.

Mới nhất, Calciomercato cho hay, Ziyech sẵn sàng giảm lương để có thể rời Chelsea vào hè này. Ưu tiên hàng đầu của cầu thủ người Ma-Rốc là ra sân thường xuyên, bởi vậy anh chấp nhận giảm lương để được gia nhập AC Milan.

Đội bóng thành Milan sẽ nhanh chóng xúc tiến thương vụ này. Cầu thủ 30 tuổi chắc chắn là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân San Siro.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X