Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa hội ngộ Hakim Ziyech đã chọc giận Edouard Mendy

Thứ Năm 15/07/2021 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ của Chelsea đã trở lại tập luyện, ở buổi tập mới nhất cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech thậm chí còn trêu chọc đồng đội Edouard Mendy.

Các ngôi sao Chelsea trở lại tập luyện


Sau một khoảng thời gian nghỉ ngơi, nhiều ngôi sao của Chelsea đã trở lại tập trung cùng CLB để chuẩn bị cho những trận du đấu ở Hè 2021. Trong những buổi tập gần đây, những Marcos Alonso, Ross Barkley, Callum Hudson-Odoi, Tammy Abraham hay Tino Anjorin đều thể hiện quyết tâm rất lớn.

Ở buổi tập mới nhất của The Blues, thủ môn Edouard Mendy đã xuất hiện bên cạnh cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech. Thậm chí ngôi sao người Ma-Rốc đã chêu chọc Mendy trong ngày đầu tiên trở lại tập luyện trước mùa giải. Mùa giải vừa qua, Mendy là trụ cột của Chelsea, trong khi đó Ziyech chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Hakim Ziyech chọc giận Mendy
Hakim Ziyech chọc giận Mendy

Hakim Ziyech vui đùa cùng Mendy


Cũng ở buổi tập mới nhất của Chelsea, HLV Thomas Tuchel đã tham gia vào những cuộc vui đùa với các học trò. Ông thầy người Đức được nhìn thấy vui đùa bên Callum Hudson-Odoi, sau đó ông tiếp tục nở những nụ cười rạng rỡ cùng Tammy Abraham.

Nói về buổi tập mới đây của The Blues, HLV Tuchel cho biết: “Các cầu  thủ đã dần trở lại tập luyện. Chúng tôi cần phải chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Bây giờ chúng tôi sẽ tập trung vào các bài tập hồi phục, trong thời gian tới Chelsea sẽ tiếp tục đón chào sự trở lại của những cầu thủ quan trọng”.

Trước khi mùa giải mới khởi tranh Chelsea sẽ có những trận giao hữu ở Hè 2021, họ cũng đang tích cực nâng cấp đội hình bằng những cầu thủ hàng đầu. The Blues đang bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo Haaland của Dortmund, họ cũng đưa Harry Kane của Tottenham vào tầm ngắm.
Vô địch Champions League và Euro, sao Chelsea tự tin giành Quả bóng vàngVô địch Champions League và Euro, sao Chelsea tự tin giành Quả bóng vàng
Jorginho không thấy lý do gì khiến anh không thể giành được Quả bóng vàng trong năm nay với lợi thế lớn về các danh hiệu giành được.
Jorginho bỏ theo dõi Mason Mount trên mạng xã hộiJorginho bỏ theo dõi Mason Mount trên mạng xã hội
Sau trận Chung kết Euro 2020, tiền vệ Jorginho bất ngờ bỏ theo dõi người đồng đội tại Chelsea, Mason Mount trên trang Instagram.
MU CHÍNH THỨC có bản hợp đồng mới vô cùng chất lượngMU CHÍNH THỨC có bản hợp đồng mới vô cùng chất lượng
Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận MU đã ký hợp đồng với Eric Ramsay – người từng có thời gian dẫn dắt đội U21 và U23 Chelsea.
Đại diện xác nhận sao Chelsea được đại gia quan tâmĐại diện xác nhận sao Chelsea được đại gia quan tâm
Người đại diện Joao Santos tuyên bố Jorginho đang nhận được sự quan tâm từ Juventus nhưng thiên về khả năng anh ở lại Chelsea.
Chủ tịch Chelsea chính thức duyệt chi tiền tấn cho thương vụ HaalandChủ tịch Chelsea chính thức duyệt chi tiền tấn cho thương vụ Haaland
Chủ tịch Roman Abramovich chính thức đồng ý chi ra 150 triệu Bảng để Chelsea có thể chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland trong mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X