Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hakim Ziyech chỉ ra lý do giúp Chelsea đánh bại Tottenham

Thứ Năm 06/01/2022 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hakim Ziyech cảm thấy rất vui khi Chelsea đánh bại Tottenham 2-0 trên sân nhà, anh cũng tiết lộ lý do giúp The Blues giành chiến thắng.

Hakim Ziyech vui mừng sau thắng lợi của Chelsea


Rạng sáng nay, Chelsea tiếp Tottenham trên sân nhà ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh. The Blues nhập cuộc hưng phấn và sớm có bàn thắng vượt lên. Phút thứ 5, Marcos Alonso tận dụng thoáng mất tập trung của Emerson để đoạt bóng thành công bên cánh trái rồi mau chóng chuyền vào khu vực cấm địa cho Kai Havertz dẫn vài nhịp trước khi dứt điểm chân trái ở góc hẹp mở tỷ số trận đấu.
 
Hakim Ziyech chỉ ra lý do giúp Chelsea đánh bại Tottenham

Hakim Ziyech chỉ ra lý do giúp Chelsea đánh bại Tottenham


Sau bàn mở tỷ số, đội chủ nhà tiếp tục chơi chủ động. Tới phút 34, từ chấm đá phạt bên cánh phải, Ziyech tạt bóng khó chịu vào trong và Tanganga đánh đầu phá bóng trúng người Ben Davies khiến bóng đi vào khung thành đội nhà.

Trong hiệp thi đấu thứ 2 cả hai đội đều có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn, chiến thắng 2-0 trước Chelsea chiếm những lợi thế rất lớn trước trận lượt về. Tiền vệ Hakim Ziyech cảm thấy rất vui khi Chelsea đánh bại Tottenham trên sân nhà, anh cho biết:

“Đây là trận đấu tốt của Chelsea. Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, các cầu thủ đều chơi bóng tự tin. Chelsea cũng sớm có bàn thắng vượt lên. Tôi nghĩ đây là sự khác biệt giữa hai đội, chúng tôi có sự tự tin cần thiết còn họ thì không. Hiệp 2 Chelsea đối mặt nhiều khó khăn hơn. Nhìn chung, chúng tôi có một trận đấu tốt và đã hoàn thành công việc”.

“Ở thời điểm hiện tại, Chelsea không có được đội hình tốt nhất vì nhiều lý do khác nhau, điều đó càng khiến chúng tôi phải cố gắng hơn. Chelsea cần tiếp tục duy trì phong độ này. Chúng tôi vẫn còn trận lượt về, hy vọng Chelsea có thể sớm giải quyết trận đấu ở tuần sau”.
Thomas Tuchel phấn khích với các học trò sau trận thắng SpursThomas Tuchel phấn khích với các học trò sau trận thắng Spurs
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Tottenham, HLV Thomas Tuchel đã khen ngợi màn trình diễn của nhiều cầu thủ bên phía đội chủ nhà.
Thất bại trong ngày trở lại Stamford Bridge, Antonio Conte phản ứng thế nào?Thất bại trong ngày trở lại Stamford Bridge, Antonio Conte phản ứng thế nào?
HLV Antonio Conte và các cầu thủ Tottenham đã để thua 0-2 trước Chelsea ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh, ông thầy người Italia cũng đã có những chia sẻ sau...
Kai Havertz có duyên với cúp Liên đoàn, Chelsea là khắc tinh của SpursKai Havertz có duyên với cúp Liên đoàn, Chelsea là khắc tinh của Spurs
Tiền vệ Kai Havertz lập công giúp Chelsea đánh bại Tottenham 2-0, cầu thủ người Đức tiếp tục cho thấy cái duyên trong những trận đấu ở cúp Liên đoàn Anh.
Lý do tin Chelsea sẽ có mặt ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này?Lý do tin Chelsea sẽ có mặt ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này?
Không có bất ngờ ở trận đấu Chelsea vs Tottenham, The Blues tiếp tục cho thấy phong độ cực tốt tại Stamford Bridge mỗi khi đối đầu Spurs.
Chelsea nhận thêm tin buồn từ 2 trụ cộtChelsea nhận thêm tin buồn từ 2 trụ cột
Huấn luyện viên của Chelsea, Thomas Tuchel đã xác nhận rằng NGolo Kante và Thiago Silva đều vắng mặt trước Tottenham vì dương tính với Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X