Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Chelsea chỉ ra điều Van de Beek cần làm ở MU

Thứ Năm 22/10/2020 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hakim Ziyech có lời khuyên người đồng đội cũ tại Ajax, Donny van de Beek giữ sự điềm tĩnh Man United dù không được thi đấu nhiều.

Ziyech trên đường trở lại


Hakim Ziyech đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu châu Âu trong thời gian ở Hà Lan. Anh được Chelsea chiêu mộ hè này với giá 33 triệu bảng.

Hakim Ziyech chỉ ra điều Van de Beek cần làm ở MU hình ảnh
Ziyech đang trên đường tìm lại phong độ ở Chelsea

Ziyech cùng những tân binh đắt giá khác như Kai Havertz và Timo Werner nằm trong kế hoạch tìm lại vinh quang của The Blues. Nhưng tuyển thủ Morocco chưa ra sân nhiều như 2 đồng đội trên bởi mới bình phục chấn thương.

Khi được yêu cầu nhận định về thời gian tìm lại thể lực tốt nhất, Ziyech nói với phóng viên: “Đối với tôi, điều đó không thể đến sớm. Nhưng thực tế là tôi đã nghỉ một thời gian, mùa giải trước ở Hà Lan đã dừng lại sớm.”

“Vì vậy, tôi cũng đã không chơi trong một thời gian. Chấn thương đến vào thời điểm không may mắn và đối với tôi bây giờ điều quan trọng là lấy lại nhịp điệu và xây dựng lại mọi thứ. Tôi biết sẽ mất một thời gian, nhưng không thể vội vàng.”

“Điều quan trọng nhất đối với tôi là xây dựng và đạt được 100% thể lực. Tôi đang cố gắng làm điều đó.”

Tân binh Chelsea chỉ ra điều Van de Beek cần làm ở MU hình ảnh 2
Người cũ Ajax có lời khuyên Van de Beek

Có lời khuyên Van de Beek


Cũng trong cuộc phỏng vấn, Ziyech nói về Van de Beek – người cũng chưa có nhiều cơ hội thi đấu ở Premier League. Đồng đội cũ tại Ajax cho rằng tân binh Man United nên kiên nhẫn chờ đợi.

Ziyech nói: “Chúng tôi đã nói chuyện ngay từ khi Van de Beek chuyển đến Man United, nhưng không phải về tình hình của cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy cũng cần thời gian khi tới một đất nước khác, một phong cách chơi khác.”

“Tôi chắc chắn rằng Van de Beek sẽ mất một thời gian để làm quen với mọi thứ. Tôi biết cậu ấy rồi sẽ mang đến chất lượng cho đội bóng của mình. Đối với cậu ấy, điều quan trọng nhất bây giờ là giữ bình tĩnh.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X