Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Hakim Ziyech dính chấn thương ngay ở trận ra mắt Chelsea

Thứ Bảy 29/08/2020 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hakim Ziyech dính chấn thương trong trận giao hữu giữa Chelsea với Brighton, nếu anh gặp vấn đề nghiêm trọng đây sẽ là thảm họa với đội bóng thành London.

Hakim Ziyech chấn thương trước Brighton


Trước khi bước vào mùa giải mới vào ngày 15/9, Chelsea sẽ có một vài trận giao hữu để thử nghiệm đội hình. Đội bóng thành London có trận giao hữu đầu tiên với Brighton. HLV Frank Lampard đã sử dụng 2 tân binh Hakim Ziyech và Timo Werner ngay từ đầu.

Ziyech và trận đầu tiên trong màu áo Chelsea


Trong sơ đồ 4-2-3-1, Timo Werner chơi ở vị trí trung phong, trong khi đó Hakim Ziyech chạy cánh phải. Ngôi sao người Ma-Rốc đã chơi rất nỗ lực, song anh dính chấn thương và rời sân khi hiệp 2 diễn ra được 10 phút. Hakim Ziyech gặp vấn đề ở mắt cá chân và phải nhường vị trí cho sao trẻ Conor Gallagher.

Cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương ngay trong trận ra mắt Chelsea, đặc biệt anh gặp vấn đề khi mùa giải mới bắt đầu sau 2 tuần nữa. Nếu Ziyech gặp vấn đề nghiêm trọng đây sẽ là thảm họa với đội bóng thành London.

Trước đó, cầu thủ 28 tuổi cập bến Chelsea từ Ajax với một bản hợp đồng trị giá 42 triệu euro. Ngôi sao người Ma-Rốc được đánh giá cao ở tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Ziyech nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ NHM đội bóng thành London.

Ziyech dính chấn thương


Một tân binh khác của Chelsea là Timo Werner có màn trình diễn hoàn hảo. Ngôi sao người Đức chỉ cần hơn 3 phút để có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. Pha lập công có được mang đến sự tự tin rất lớn cho cầu thủ sinh năm 1996.

Video bàn thắng đầu tiên của Timo Werner trong màu áo Chelsea
Trong trận giao hữu với CLB Brighton, tiền đạo Timo Werner chỉ mất 3 phút 27 giây để có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea.
Werner phấn khích trước cơ hội ra mắt Chelsea
Tiền đạo Timo Werner cho biết anh đang rất háo hức trước cơ hội ra mắt Chelsea ở trận giao hữu với Brighton hôm nay.
Chelsea chuẩn bị kích nổ bom tấn chuyển nhượng 80 triệu bảng?
Báo chí Anh cho biết HLV Frank Lampard của Chelsea sẵn sàng chi đậm để mang về tân binh thứ 6 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Kai Havertz đã thuộc về Chelsea
Tiền vệ Kai Havertz đã là người của Chelsea, thương vụ này chỉ còn chờ thời gian công bố, đó là lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của nhà báo nổi tiếng...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X