Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hakim Ziyech cần phải rời Chelsea ngay lập tức

Thứ Sáu 07/10/2022 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco van Basten thúc giục Hakim Ziyech rời Chelsea, ông cho rằng cầu thủ người Ma-Rốc sẽ không thể hiện được những gì tốt nhất ở sân Stamford Bridge.

Hakim Ziyech được nhiều đội bóng quan tâm ở Hè 2022, nhưng Chelsea đã quyết định giữ anh lại để đảm bảo chiều sâu đội hình. Đúng như dự đoán, dù ở lại Stamford Bridge nhưng cầu thủ người Ma-Rốc không được trao cơ hội ra sân thi đấu. 

Marco van Basten thuc giuc Hakim Ziyech roi Chelsea

Marco van Basten thúc giục Hakim Ziyech rời Chelsea

Ziyech mới ra sân 2 trận ở Premier League mùa này, anh bị tân HLV Graham Potter để trên băng ghế dự bị trong 2 trận gần nhất của Chelsea. Mới nhất, Marco van Basten thúc giục Hakim Ziyech rời Chelsea, ông nói với Ziggo Sport:

“Có một kỳ chuyển nhượng khác sắp diễn ra. Ziyech là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy xứng đáng được ra sân thi đấu đều đặn. Thật đáng tiếc cho cả nền bóng đá khi Ziyech ngồi trên băng ghế dự bị. Nếu những cầu thủ kiểu này không có số phút thi đấu, điều đó không tốt cho làng bóng đá."

“Thực sự nên có một quy tắc rằng các câu lạc bộ chỉ có thể có một số cầu thủ nhất định. Chelsea đang có quá nhiều cầu thủ, và điều đó thực sự khiến bóng đá trở nên kém thú vị hơn. Chẳng bao lâu nữa sẽ có những đội có 35 cầu thủ, 5 hoặc 6 người trong số họ không bao giờ được thi đấu, dù họ có thể xuất sắc ở các câu lạc bộ khác”.

“Tôi cho rằng mỗi đội chỉ nên có khoảng 18 cầu thủ, có thể tăng lên 26 cầu thủ trong cả mùa giải. Điều đó có thể thực hiện. Ở Real Madrid chẳng hạn. Họ chỉ có khoảng 18 đến 20 cầu thủ được thi đấu thường xuyên”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X