Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hakim Ziyech bất ngờ lên tiếng chỉ trích Chelsea

Thứ Bảy 02/12/2023 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, Hakim Ziyech đã chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Chelsea dưới thời ông chủ Todd Boehly.

Chelsea đã chi hơn 1 tỷ bảng cho chuyển nhượng kể từ khi Todd Boehly tiếp quản đội bóng thành London, thay thế Roman Abramovich vào tháng 5 năm 2022. Dù đã chi nhiều tiền, nhưng The Blues không giành những kết quả như mong muốn.

Đội chủ sân Stamford Bridge chỉ cán đích ở vị trí thứ 12 ở mùa giải trước. Hè năm nay, Chelsea chi 434,5 triệu bảng mua sắm cầu thủ, đây là số tiền nhiều nhất mà một CLB ở Premier League chi ra ở một kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Hakim Ziyech trong mau ao Chelsea

Hakim Ziyech trong màu áo Chelsea

Mặc dù liên tiếp chi tiêu mạnh tay, nhưng Chelsea hiện đang xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh. Trong một chia sẻ mới nhất, Hakim Ziyech đã chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Chelsea dưới thời ông chủ Todd Boehly. Anh nói:

"Chúng tôi đủ để có 3 đội hình thi đấu thời điểm đó với những cầu thủ hàng đầu. Đến một lúc nào đó chúng tôi hết kiên nhẫn. Việc lựa chọn 40 cầu thủ cho một đội bóng là quá nhiều và gây ra không ít vấn đề.

Tôi có thể nói về chuyện này cả ngày. Mọi thứ đã không diễn ra như chúng tôi mong đợi. Đó là khoảng thời gian đầy rẫy những thay đổi về ban huấn luyện. Tôi cũng xuất hiện bất đồng với ban lãnh đạo câu lạc bộ khi việc gia nhập PSG đã không xảy ra."

Ziyech trải qua 3 năm ở Chelsea từ 2020 đến 2023, ra sân tổng cộng 107 lần. Anh cập bến Galatasaray theo dạng cho mượn vào Hè năm nay, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ có nghĩa vụ phải mua đứt sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

Cầu thủ sinh năm 1992 đang chơi tốt trong màu áo Galatasaray, anh vừa lập cú đúp từ chấm đá phạt trực tiếp, giúp đội nhà cầm hòa MU 3-3 trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 bảng A Champions League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X