Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Haidara tỏ tình với MU

Thứ Năm 16/12/2021 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về sự quan tâm của Man United với mình, tiền vệ Amadou Haidara đã phá vỡ sự im lặng và không phủ nhận sự thích thú.

Haidara là fan MU

Sau khi HLV Ralf Rangnick nhậm chức, giới truyền thông đã khẳng định ông sẽ đem về Amadou Haidara từ Leipzig, và thương vụ có thể hoàn thành ngay mùa đông này. Mới đây, cầu thủ người Mali cũng chia sẻ trên Bild về điều này.

Haidara lên tiếng: “Bất cứ ai cũng có một đội bóng yêu thích từ khi còn nhỏ. Với tôi thì đó là Man United. Tôi là fan cuồng của Cristiano Ronaldo. Tôi cũng rất thích Paul Scholes, Patrice Evra, Edwin van der Sar hay Anderson.

Nhưng nếu bạn hỏi tôi về những tin đồn, thì tôi đang thi đấu ở Leipzig và cảm thấy ổn.”

MU quan tâm Amadou Haidara
Amadou Haidara chia sẻ về mối liên hệ với Man United

Cùng với đó, cầu thủ sinh năm 1998 cũng có những chia sẻ về HLV Ralf Rangnick: “Đúng vậy, Ralf đóng vai trò quan trọng cho sự nghiệp của tôi. Đừng quên khi Leipzig đưa tôi về, tôi vẫn đang dính chấn thương dây chằng đầu gối Nhưng Ralf đã nói rằng hãy đến đây, tôi thậm chí còn không dám mong đợi sự ủng hộ như vậy.

Tôi rất vinh dự khi được làm việc cùng ông ấy. Ralf đã thực sự muốn có tôi và trao cho tôi sự tự tin lớn tại Leipzig. Ông ấy cũng khuyên tôi ở lại CLB và tin tưởng Julian Nagelsmann sẽ khiến tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn.”

Ở mùa giải này, Amadou Haidara đã ra sân 17 lần trên mọi mặt trận và ghi 3 bàn. Leipzig đã không thể tiếp tục thi đấu tại Champions League khi kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 3, và sẽ trải qua vòng playoff để tham dự Europa League.

Hình ảnh mới nhất từ dàn sao của MUHình ảnh mới nhất từ dàn sao của MU
Cầu thủ MU đã tập luyện trở lại để chuẩn bị cho trận đấu với Brighton vào ngày 18/12, trước đó trận đấu giữa Quỷ đỏ và Brentford đã bị hoãn lại do ảnh hưởng từ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X