Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai triệu người ký tên cấm Haaland thi đấu

Thứ Sáu 07/10/2022 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ khủng khiếp của chân sút Na Uy, hàng triệu CĐV đã ký tên kiến nghị loại Erling Haaland khỏi Premier League.

Haaland bị cấm vì là người máy?

Cụ thể, trên trang web của Chính phủ và Quốc hội Anh, một người đã tạo cuộc thảo luận với nội dung cấm Erling Haaland thi đấu Premier League bởi cầu thủ này là… người máy. Ý kiến hài hước này đã thu hút sự đồng thuận của 2 triệu CĐV khác, và số lượng chữ ký ủng hộ vẫn còn tăng lên.

Theo đó, sự góp mặt của tiền đạo sinh năm 2000 được cho là không công bằng với các đội bóng khác. Từ đầu mùa giải, Erling Haaland đã ghi 19 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 14 pha lập công tại giải Ngoại hạng, gấp đôi người xếp sau là Harry Kane (có 7 bàn).

Có bình luận vui vẻ cho rằng, trong tổng số 2 triệu chữ ký đòi cấm Haaland thi đấu nói trên, có 90% là của... fan MU.

Erling Haaland co so hattrick tai Premier League ngang Cristiano Ronaldo
Erling Haaland bị kiến nghị cấm thi đấu vì quá khủng khiếp

Thậm chí, đồng đội Aymeric Laporte còn chia sẻ thông tin hài hước này và chỉnh sửa, phải cấm Haaland khỏi bóng đá chứ không chỉ là Premier League. Ở trận đấu gần nhất, tiền đạo 51 triệu bảng lập cú đúp vào lưới Copenhagen, khiến thủ môn đội bóng này cảm thán: “Cậu ta có phải con người không?”.

Ở trận đấu đó, Pep Guardiola đã rút cậu học trò ra nghỉ sau hiệp 1, để dành sức cho Haaland khi chạm trán Southampton vào cuối tuần này. Đây là đối thủ Man City không thể đánh bại ở mùa giải năm ngoái, vì vậy Haaland đứng trước một thử thách thú vị nữa.

@bongda24h.vn.official Haaland là người máy #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #erlinghaaland #sportnews #mancity #tiktoknews #haaland ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X