Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai trận liên tiếp tịt ngòi, Rooney nhận "bão" chỉ trích của CĐV M.U

Chủ Nhật 16/08/2015 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau hai trận liên tiếp tịt ngòi, đặc biệt là màn trình diễn kém cỏi trận Aston Villa 0-1 M.U, tiền đạo Wayne Rooney đang phải đón nhận cơn bão chỉ trích từ các manucians.

Hai tran lien tiep tit ngoi, Rooney nhan bao chi trich cua CDV MU hinh anh
Rooney đang có màn trình diễn kém cỏi nhất từ trước tới nay?

Như vậy, M.U đã có chiến thắng thứ hai liên tiếp, qua đó tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League 2015/2016 với 6 điểm. Tuy nhiên, trong hai trận đấu đã qua, Quỷ đỏ trình diễn một bộ mặt không mấy thuyết phục và không thể khiến cho NHM cảm thấy hài lòng. Đặc biệt trong đó, tiền đạo Wayne Rooney đã thi đấu nhạt nhòa và gần như không có một chút đóng góp gì cho thành tích chung của toàn đội.

Sau hai trận liên tiếp tịt ngòi, đặc biệt là màn trình diễn kém cỏi trận Aston Villa 0-1 M.U, tiền đạo Wayne Rooney đang phải đón nhận cơn bão chỉ trích của các manucians. Theo thống kê, thủ quân của Quỷ đỏ đã không thể tung ra nổi một cú sút nào hay một đường chuyền thuận lợi dành cho đồng đội tại sân Villa Park vừa qua. Sau trận đấu, các chuyên gia dành cho Rooney 6.3 điểm, qua đó trở thành cầu thủ chơi tệ nhất bên phía M.U.

Trên mạng xã hội, Rooney đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao: “Rooney 0/10,” một người dùng có nick @redrohan4 đã chấm Rooney với 0 điểm ở thang điểm 10. Nick Name @TatianaMUFC thì nói: “Tôi muốn M.U chơi với 10 cầu thủ hơn là giữ lại Rooney trên sân.” Hay Shibani, một người dùng Twitter chia sẻ: “Tôi không ghét gì Rooney. Nhưng đây là màn trình diễn kém cỏi nhất trong sự nghiệp của anh ấy mà tôi chứng kiến”.

Sau khi M.U chiêu mộ hàng loạt tiền vệ chất lượng, Rooney đã được HLV Van Gaal trả lại vị trí tiền đạo cắm sở trường. Tuy nhiên, sau hai lượt trận vừa qua, gã shrek đã có màn trình diễn vô cùng kém cỏi và việc CĐV M.U tức giận cũng là điều không có gì khó hiểu. Phong độ phập phù của Rooney đang khiến cho rất nhiều người lo lắng trong bối cảnh M.U sẽ phải thi đấu trên nhiều đấu trường ở mùa giải 2015/2016. Nhiều ý kiến cho rằng, Van Gaal nên ngay lập tức “tậu” tiền đạo trước khi quá muộn.

Xem video trận Aston Villa 0-1 M.U (Vòng 2 Premier League 2015/2016):

H.T – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X