Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai thủ thành xuất sắc nhất EPL khuyên Falcao cập bến Chelsea

Chủ Nhật 14/06/2015 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cả thủ thành David Ospina và Thibaut Courtois đều lên tiếng khuyên tiền đạo Radamel Falcao tới Chelsea.


Mùa hè 2014, Radamel Falcao đến với M.U từ Monaco theo dạng cho mượn đến hết mùa giải có kèm theo điều khoản mua đứt. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng “Mãnh hổ” chỉ đem lại sự thất vọng. Trong màu áo Man đỏ anh chỉ ghi được 4 bàn thắng, một thành tích tệ hại với một chân sút được kỳ vọng như tiền đạo người Colombia. Chính thành tích không mấy ấn tượng này khiến M.U đã quyết định không mua đứt Falcao. Nhưng sau khi Quỷ đỏ đưa ra quyết định, bản thân cựu chân sút của Atletico đã không giấu diếm ý định muốn được tiếp tục khẳng định mình tại Premier League, và Chelsea có thể là điểm đến khả dĩ nhất giành cho cầu thủ này. Đội bóng thành London đang khát tiền đạo, và Mourinho cũng công khai sự ngưỡng mộ của mình với Falcao.
 Hai thu thanh xuat sac nhat EPL khuyen Falcao cap ben Chelsea hinh anh
Ospina khuyên Falcao tới Chelsea
Thủ thành David Ospina, đội trưởng của ĐT Colombia đã đưa ra ý kiến của mình trước thông tin Falcao tới Chelsea. Anh nói: “Sẽ thật tuyệt vời nếu cậu ấy cập bến Chelsea. Falcao là một chân sút tuyệt vời và luôn là một thủ lĩnh trên sân cỏ. Cậu ấy có thể không phù hợp với lối chơi của M.U nhưng nếu đến London mọi chuyện có thể sẽ khác. Tôi tin rằng Falcao sẽ thành công nếu đầu quân cho Chelsea”.

Không chỉ David Ospina mà thủ thành Thibaut Courtois tỏ rõ mong muốn Chelsea sẽ chiêu mộ tiền đạo đang bị thất sủng Radamel Falcao. Courtois chia sẻ: “Tôi biết Falcao là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy là một người bạn thân của tôi, nếu anh ấy cập bến Chelsea thì sẽ rất tuyệt vời. Tôi không biết liệu Falcao có đến Chelsea hay không, vì mọi thứ do CLB quyết định. Nhưng rõ ràng anh ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea."

Chelsea đang rất cần bổ sung một tiền đạo đẳng cấp nhằm chia lửa cùng Diego Costa trên hàng công. HLV Jose Mourinho đã từng thừa nhận Falcao là chân sút mà ông muốn đưa về nhất. “Người đặc biệt” còn khẳng định ông đã có cách để tiền đạo người Colombia lấy lại khả năng sát thủ của mình. Tuy vậy, để có thể hiện thực hóa thương vụ chuyển nhượng này, Falcao sẽ phải trình diễn thật tốt ở Copa America sắp tới đây.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X